Đoàn nghệ thuật 19-5 biểu diễn chương trình văn nghệ “Hát về Tổ quốc và con người Việt Nam”

31/08/2011 09:03

Chào mừng kỷ niệm 66 năm Cách mạng Tháng 8 và Quốc khánh 2-9, được sự đồng ý của UBND tỉnh, tối 29-8, tại Trung tâm Hội nghị tỉnh, Đoàn nghệ thuật 19-5 - Trung ương Hội Người cao tuổi Việt Nam đã tổ chức chương trình ca nhạc phục vụ nhân dân các dân tộc trên địa bàn...

ADQuảng cáo

Chào mừng kỷ niệm 66 năm Cách mạng Tháng8 và Quốc khánh 2-9, được sự đồng ý của UBND tỉnh, tối 29-8, tại Trung tâm Hộinghị tỉnh, Đoàn nghệ thuật 19-5 - Trung ương Hội Người cao tuổi Việt Nam đã tổchức chương trình ca nhạc phục vụ nhân dân các dân tộc trên địa bàn. Bà Bùi ThịHòa, UVTV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng lãnh đạo các sở, ban ngành, đoàn thểtrong tỉnh đã về dự.



ADQuảng cáo


Với chủ đề “Hát về Tổ quốc và con ngườiViệt Nam”, các nghệ sỹ đã cống hiến cho người xem nhiều tiết mục ca múa đặcsắc, phong phú như Tổ quốc Việt Nam, Vầng trăng nhớ Bác, Mẹ yêu con, Bộ đội vềlàng, Tình ca Tây Nguyên, Việt Nam trên đường chúng ta đi, Mẹ làng Sen… Đượcbiết, Đoàn nghệ thuật 19-5 được thành lập cách đây bảy năm với hơn 30 thànhviên là nghệ sĩ của các đoàn nghệ thuật Trung ương đã về hưu. Sau nhiều nămhoạt động nghệ thuật, nay họ lại tiếp tục đem những kinh nghiệm, lời ca, điệumúa để góp phần mang lại niềm vui cho xã hội và người cao tuổi ở các nơi. 

Tin, ảnh:Hoàng Hoài

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đoàn nghệ thuật 19-5 biểu diễn chương trình văn nghệ “Hát về Tổ quốc và con người Việt Nam”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO