Đảm bảo giao thông trong mùa mưa, lũ

13/07/2012 08:55

Tổng cục Đường bộ Việt Nam vừa yêu cầu các khu quản lý đường bộ, các sở GTVT thực hiện công tác bảo đảm giao thông trong mùa mưa, lũ...

ADQuảng cáo

Tổng cục Đường bộ Việt Nam vừa yêucầu các khu quản lý đường bộ, các sở GTVT thực hiện công tác bảo đảm giao thôngtrong mùa mưa, lũ.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo

Theo đó, để hạn chế đến mức thấpnhất ảnh hưởng của thời tiết đến kết cấu hạ tầng giao thông đường bộ, đảm bảogiao thông an toàn, thông suốt. Yêu cầu các khu quản lý đường bộ, Sở GTVTthường xuyên tiến hành dặm vá ổ gà, trám các vết nứt mặt đường; nạo vét cống,rãnh thoát nước, tháo dỡ, dọn dẹp những vật cản làm ách tắc dòng chảy. Thườngxuyên kiểm tra mức độ an toàn các bến phà, cầu phao, các đoạn đường đèo dốctrên các tuyến đường độc đạo, cầu yếu, cầu tạm… đảm bảo giao thông và có biệnpháp cũng như phương án đảm bảo giao thông khi sự cố xảy ra.

Đối với công tác sửa chữa, với cáccông trình đã có trong kế hoạch sửa chữa đường bộ năm 2012 cần khẩn trương hoànchỉnh hồ sơ để triển khai thi công; đối với các công trình đang triển khai yêucầu nhà thầu đẩy nhanh tiến độ thi công, hoàn thành công trình trước mùa mưabão.

V.D (Theo SGGP)

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đảm bảo giao thông trong mùa mưa, lũ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO