Đắk Nia, 97% hội viên cựu chiến binh gương mẫu

Đặng Hiền| 02/04/2019 14:17

Đó là khẳng định của Hội Cựu chiến binh (CCB) xã Đắk Nia (Gia Nghĩa) tại Đại hội thi đua “CCB gương mẫu” lần thứ III, giai đoạn 2014-2019 được tổ chức vào sáng 2/4.

Hội CCB xã Đắk Nia hiện có 200 hội viên tham gia sinh hoạt tại 12 chi hội cơ sở

Trong 5 năm qua, Hội CCB xã Đắk Nia đã làm tốt công tác giáo dục chính trị tư tưởng, nâng cao nhận thức trong hội viên. Phong trào thi đua “CCB gương mẫu” đã được gắn kết với việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và các phong trào thi đua tại cơ sở. Hội CCB xã hiện có 200 hội viên, 12/12 chi hội cơ sở đạt trong sạch vững mạnh và có 97% hội viên gương mẫu.

Hiện nay, 100% các chi hội thôn, bon đã xây dựng được quỹ đồng đội với số vốn 1 tỷ đồng, giúp hàng trăm lượt hội viên vay đầu tư sản xuất, tăng thu nhập, thoát nghèo và vươn lên làm giàu. Tỷ lệ hội viên khá giàu chiếm 70%, hội viên trung bình chiếm 30% và không còn hội viên nghèo.

Trong thời gian tới, Hội CCB xã Đắk Nia tiếp tục tập hợp, đoàn kết hội viên phát huy bản chất truyền thống “Bộ đội Cụ Hồ”, gương mẫu đi đầu trong thực hiện các phong trào và các cuộc vận động ở địa phương, tích cực tham gia xây dựng tổ chức hội vững mạnh.

UBND xã Đắk Nia tặng giấy khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện phong trào thi đua "CCB gương mẫu" giai đoạn 2014-2019

Nhân dịp này, các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện phong trào thi đua “CCB gương mẫu” đã được UBND xã Đắk Nia khen thưởng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đắk Nia, 97% hội viên cựu chiến binh gương mẫu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO