Da body sáng bật tông, mịn màng chỉ bằng việc dùng tinh bột nghệ

04/12/2021 12:00

Tinh bột nghệ được ưa chuộng bởi công dụng dưỡng trắng da hiệu quả. Cùng chúng mình tìm hiểu những cách dưỡng trắng da body bằng việc dùng tinh bột nghệ nhé!

ADQuảng cáo

Tinh bột nghệ chứa hàm lượng curcumin khá cao nên có tác dụng chống oxy hoá, làm chậm quá trình oxy hóa đồng thời giúp da trở nên trắng sáng, mịn màng hơn. Cùng Bách hoá XANH khám phá những cách dưỡng trắng da cùng tinh bột nghệ nha!

1 Dưỡng trắng da body bằng tinh bột nghệ và mật ong

Tinh bột nghệ và mật ongTinh bột nghệ và mật ongNhờ chứa các thành phần như axit alpha hydroxy (AHA), axit malic, các axit amin, vitamin C,... mà mật ong mang lại nhiều công dụng trong việc chăm sóc sắc đẹp cho các chị em. Trong đó có công dụng dưỡng trắng da hiệu quả. Khi sử dụng đều đặn tinh bột nghệ cùng mật ong sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu làn da trắng mịn tự nhiên đấy.

Nguyên liệu:

  • 50g tinh bột nghệ
  • 3 muỗng cà phê mật ong
  • 50ml nước ấm

Cách thực hiện:

Bước 1 Bạn trộn chung bột nghệ, mật ong và nước ấm lại với nhau.Bước 2 Sau khi tắm xong, bạn nhẹ nhàng thoa hỗn hợp lên khắp người trong khoảng 15 phút.Bước 3 Bạn tắm sạch lại một lần nữa.Phương pháp dưỡng trắng da này sẽ mang đến hiệu quả tối ưu nhất khi bạn sử dụng mỗi tuần 2 - 3 lần nha.

2 Dưỡng trắng da body bằng tinh bột nghệ và dầu dừa

Dầu dừa và tinh bột nghệDầu dừa và tinh bột nghệViệc kết hợp tinh bột nghệ cùng dầu dừa rất thích hợp với những chị em sở hữu làn da khô. Với lượng vitamin E dồi dào cùng các axit béo không tan trong nước, dầu dừa giúp cấp ẩm, hạn chế tình trạng da bị mất nước. Bên cạnh đó, dầu dừa còn giúp nuôi dưỡng làn da mềm mại, tăng sức đề kháng cho da và ngăn ngừa việc xuất hiện các nếp nhăn.

Nguyên liệu:

  • 50g tinh bột nghệ
  • 3 muỗng cà phê dầu dừa
  • 50ml nước ấm

Cách thực hiện:

Bước 1
ADQuảng cáo
Bạn cho tất cả các nguyên liệu đã chuẩn bị vào chén sạch, dùng muỗng khuấy đều tạo hỗn hợp sánh mịn.Bước 2 Làm ướt da, ngay lúc da còn ẩm bạn thoa hỗn hợp lên da, vừa thoa vừa massage để giúp những dưỡng chất trong hỗn hợp thấm vào da, nâng cao khả năng tẩy tế bào chết.Bước 3 Bạn giữ yên khoảng 10 phút sau đó tắm sạch lại.Để có được hiệu quả dưỡng trắng da tốt nhất, bạn nên sử dụng phương pháp này 2 - 3 lần/ tuần nhé.

3 Dưỡng trắng da body bằng tinh bột nghệ và cám gạo

Cám gạo và tinh bột nghệCám gạo và tinh bột nghệCám gạo không chỉ chứa các dưỡng chất, các loại vitamin tốt với sự phát triển của làn da, kích thích tái tạo da mà còn giúp loại bỏ lớp tế bào già nua và ức chế sản sinh sắc tố melanin. Đồng thời cám gạo còn giúp làn da trở nên trắng sáng, mịn màng hơn.

Nguyên liệu:

  • 3 muỗng cà phê tinh bột nghệ
  • 3 muỗng cà phê cám gạo

Cách thực hiện:

Bước 1 Bạn đổ bột nghệ, cám gạo vào chén sạch rồi trộn đều lên.Bước 2 Làm ướt da, lấy hỗn hợp đắp lên da toàn thân và massage. Giữ yên khoảng 10 - 15 phút sau rồi mới tắm sạch.Việc dưỡng trắng da bằng tinh bột nghệ cùng cám gạo 2 lần/tuần sẽ giúp bạn đạt được kết quả như mong đợi đấy.

4 Dưỡng trắng da body bằng tinh bột nghệ và sữa tươi không đường

Tinh bột nghệ và sữa tươiTinh bột nghệ và sữa tươiSữa tươi không đường sẽ giúp da bạn được làm sạch sâu, đồng thời kích thích các tế bào mới phát triển và nuôi dưỡng da mềm mại hơn.Trong khi đó, tinh bột nghệ giúp làm chậm quá trình lão hoá đồng thời giúp da trắng sáng hơn. Sự kết hợp giữa 2 nguyên liệu này sẽ giúp làn da xỉn màu trắng lên nhanh chóng chỉ sau thời gian ngắn sử dụng.

Nguyên liệu:

  • 50g tinh bột nghệ
  • 3 muỗng cà phê sữa tươi không đường

Cách thực hiện:

Bước 1 Bạn hòa bột nghệ, sữa tươi không đường lại với nhau trước khi tắm như bình thường.Bước 2 Khi tắm xong, bạn lấy hỗn hợp thoa lên da và nhẹ nhàng chà xát, chú ý các vùng da sần cứng như khuỷu tay, đầu gối, bàn chân, bàn tay.Bước 3 Thư giãn trong 15 phút để các dưỡng chất thẩm thấu hết vào da, bạn tắm sạch lại.Để đạt hiệu quả dưỡng trắng da tốt nhất, bạn nên sử dụng phương pháp này đều đặn mỗi tuần 2 lần nhé.

Mua ngay mật ong tại Báo Đắk Nông để kết hợp cùn tinh bột nghệ chăm sóc da nhé

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Da body sáng bật tông, mịn màng chỉ bằng việc dùng tinh bột nghệ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO