Công thức dưỡng da với mặt nạ tinh bột nghệ, trà xanh và mật ong

10/12/2021 00:00

Một cô nàng sinh viên vừa chia sẻ với mình cách đắp mặt nạ tinh bột nghệ, trà xanh và mật ong để dưỡng da, cùng tham khảo công thức của cô nàng này nhé.

ADQuảng cáo

Chào các bạn, có lẽ các bạn cũng không còn xa lạ gì với cách chăm sóc da bằng các loại mặt nạ thiên nhiên. Hôm nay, mình sẽ chia sẻ với các bạn mặt nạ tinh bột nghệ và trà xanh được mình sử dụng để trị các vết mụn thâm, trị mụn và làm sáng da.

1Công dụng của mặt nạ tinh bột nghệ, trà xanh và mật ong

Chỉ cần kết hợp tinh bột nghệ, trà xanh với một chút mật ong là bạn sẽ có loại mặt nạ dưỡng da từ thiên nhiên vô cùng lý tưởng. Chỉ cần kiên trì thực hiện, da bạn sẽ “lột xác” bất ngờ đấy, dưới đây là một số công dụng của mặt nạ dưỡng da này.Công thức dưỡng da với mặt nạ tinh bột nghệ, trà xanh và mật ong- Trị mụn: mụn trứng cá, mụn bọc, mụn đầu đen…- Làm dịu, giảm tấy đỏ cho làn da nhạy cảm.- Lấy đi lớp da chết, nuôi dưỡng, thúc đẩy tái tạo tế bào da mới.- Nuôi dưỡng, hồi phục những làn da bị tổn thương.- Làm chậm lão hóa, mờ vết chân chim, hạn chế nếp nhăn xuất hiện.- Điều chỉnh sắc tố da.- Làm sáng đều màu da.

2Cách làm mặt nạ dưỡng da với tinh bột nghệ, trà xanh và mật ong

Trước khi đắp mặt nạ tinh bột nghệ trà xanh, bạn nên rửa thật sạch mặt và tẩy tế bào chết cho da. Để giúp loại bỏ các tế bào già cỗi, giúp lỗ chân lông thông thoáng dễ hấp thu các dưỡng chất cần thiết.Nguyên liệu chuẩn bị:Công thức dưỡng da với mặt nạ tinh bột nghệ, trà xanh và mật ong- 1 thìa cà phê tinh bột nghệ
ADQuảng cáo
nguyên chất.- 2 thìa cà phê bột trà xanh.- 1 thìa cà phê mật ong.- Thêm 1 ít nước (có thể có hoặc không).Cách thực hiện:Bước 1: Trộn các nguyên liệu đã chuẩn bị thành hỗn hợp đồng nhấtBước 2: Thoa đều hỗn hợp lên da mặt và nằm thư giãn trong 20 phút.Bước 3: Cuối cùng rửa mặt sạch lại với nước.Nên sử dụng mặt nạ trà xanh2 lần/ tuần, đảm bảo rằng sau 1 - 2 tháng mụn của bạn sẽ biến mất, đồng thời da cũng trở nên trắng mịn, các vết thâm cũng mờ hẳn.Lưu ý: Khi đắp mặt nạ bạn phải che chắn cẩn thận khi đi ra đường nhé. Vì nó rất dễ bị bắt nắng.Đây là phương pháp chăm sóc da mặt của mình. Hy vọng sau bài viết này bạn sẽ giúp bạn tìm ra được loại mặt nạ phù hợp với da của bạn.Cảm ơn bạn Nga đã chia sẻ công thức dưỡng da này, Bách hoá XANH sẽ gởi tặng bạn phần quà sau nhé.Xem thêm nhiều công thức làm đẹp tại chuyên mục: Khoẻ đẹp mỗi ngày.
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công thức dưỡng da với mặt nạ tinh bột nghệ, trà xanh và mật ong
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO