Chăm sóc da mùa dịch với 5 loại sữa rửa mặt giúp bạn có một làn da trắng sáng

01/12/2021 00:00

Bạn đã biết cách chăm sóc da mặt để có một làn da trắng sáng, sạch mụn chưa? Nếu trong mùa dịch bạn đặt biệt quan tâm đến vấn đề này hơn hẳn thì sau đây Bách hóa XANH sẽ gợi ý một số loại sữa rửa mặt phù hợp với từng loại da của bạn.

ADQuảng cáo

Chăm sóc da có thể xem là một hoạt động hàng ngày không thể thiếu của nhiều chị em phụ nữ nhất là trong thời gian dịch bệnh khi bạn có nhiều thời gian ở nhà để chăm sóc gia đình và bản thân. Trong đó, bước làm sạch da mặt được xem là bước đầu tiên và quan trọng nhất trong quy trình chăm sóc da hàng ngày. Dưới đây, Báo Đắk Nông sẽ giới thiệu cho bạn 5 loại sữa rửa mặt giúp bạn có một làn da trắng sáng, sạch mụn để sử dụng trong mùa dịch này nhé!

1Lợi ích của việc chăm sóc da mùa dịch

Lợi ích của việc chăm sóc da mùa dịchViệc thường xuyên chăm sóc da mặt mang lại rất nhiều lợi ích cho bạn. Thứ nhất, chăm sóc da giúp ngăn ngừa mụn một cách toàn diện. Vì da mặt là nơi tiếp xúc thường xuyên với ánh mặt trời và khói bụi bên ngoài nên rất dễ gặp các vấn đề về mụn. Do đó, việc chăm sóc da mặt thường xuyên đặc biệt là rửa mặt sạch bụi bẩn sẽ giúp bạn hạn chế các vấn đề về mụn.Bên cạnh đó, chăm sóc da mặt còn giúp có một làn da sáng mịn màng, loại bỏ tình trạng mệt mỏi kém sắc trên da. Thêm vào đó, nó cũng giúp ngăn ngừa nếp nhăn, làm sạch lỗ chân lông và làm giảm căng thẳng, tăng cường lưu thông máu.

2Lợi ích của sữa rửa mặt

Với những lợi ích tuyệt vời của hoạt động chăm sóc da mặt, thì bước rửa mặt bằng sữa rửa mặt đóng góp một vai trò quan trọng trong việc giữ cho làn da luôn sạch đẹp. Sữa rửa mặt không chỉ giúp làm sạch bụi bẩn trên da, thông thoáng lỗ chân lông mà còn hạn chế nguy cơ nổi mụn, cung cấp dưỡng chất và cân bằng độ ẩm trên da, giúp da dễ hấp thụ dưỡng chất ở các bước sau.

35 loại sữa rửa mặt giúp bạn có một làn da trắng sáng và sạch mụn

Sữa rửa mặt SenkaSữa rửa mặt Senka là thương hiệu chăm sóc da thuộc tập đoàn Shiseido, Nhật Bản. Sữa rửa mặt Senka có khả năng làm sạch sâu cho da mặt, loại bỏ bụi bẩn và tạp chất sâu trong da bằng bọt tơ tằm. Sữa rửa mặt Senka gồm 4 dòng phổ biến nhất hiện nay:>>Đánh giá 3 loại sữa rửa mặt Perfect Whip của SenkaSenka Perfect WhipSenka Perfect Whip

là dòng sản phẩm cho da thiên dầu chứa hoạt chất amino giúp làn da luôn khô thoáng mà không bị khô căng. Bên cạnh đó, với chiết xuất tơ tằm thiên nhiên, gấp đôi Hyaluronic và không chứa cồn, paraben nên an toàn với da nhạy cảm.

Senka Perfect Whip Collagen InSenka Perfect Whip Collagen In

là dòng sản phẩm giúp nuôi dưỡng làn da săn chắc, căng mịn, làm mờ nếp nhăn, nếp chân chim và hạn chế tình trạng chảy xệ. Sản phẩm phù hợp cho những làn da khô thiếu nước nhờ trang bị hoạt chất Hyaluronic Acid cung cấp độ ẩm sâu 60% giúp làn da mịn màng, không bị khô căng sau khi rửa mặt.

Senka Perfect White ClaySenka Perfect White Clay

là dòng sản phẩm được đặc chế với công thức riêng biệt chứa đất sét trắng. Sản phẩm giúp loại bỏ bã nhờn lấy đi hết các bụi bẩn trên da và giúp se khít lỗ chân lông. Tuy nhiên, sản phẩm lại chứa khá nhiều cồn và hương liệu nên các bạn da dầu và da nhạy cảm nên cân nhắc khi sử dụng.

Senka Speedy Perfect WhipSenka Speedy Perfect Whiplà dòng sản phẩm dành cho da thường, đặc biệt là làn da khô thiếu nước. Sản phẩm giữ cho làn da mềm mượt nhờ công nghệ Aqua In Pool, cùng tinh chất tơ tằm và lượng lớn Hyaluronic Acid.Sữa rửa mặt Senka Speedy Perfect Whip có giá 155.000đ/chai 150mlSữa rửa mặt tẩy trang Senka All Clear DoubleW tơ tằm trắngSữa rửa mặt tẩy trang Senka All Clear DoubleW tơ tằm trắng

dòng sản phẩm đặc biệt với công thức 2 trong 1 vừa giúp tẩy sạch lớp trang điểm vừa giúp tẩy sạch bụi bẩn và bã nhờn một cách hiệu quả. Sản phẩm chứa thành phần Mild Clear giúp làm sạch lớp trang điểm một cách nhẹ nhàng mà không làm khô da và vẫn giữ nguyên độ ẩm tự nhiên trên da. Sản phẩm phù hợp với mọi loại da

Sữa rửa mặt ST.IVESST.IVES là thương hiệu sữa rửa mặt nổi tiếng với các sản phẩm dịu nhẹ cho làn da được sản xuất tại Mỹ. Với các thành phần đều được chiết xuất từ thiên nhiên nên rất lành tính và thân thiện với làn da. Sữa rửa mặt gồm các dòng phổ biến như sau:>>Các loại sữa rửa mặt ST.IVES tốt nhất hiện naySữa rửa mặt St.Ives trà xanhSữa rửa mặt St.Ives trà xanhlà dòng sản phẩm giúp ngăn ngừa lão hoá cho làn da, làm sạch và tẩy tế bào chết cho da. Với dòng sản phẩm này của St.Ives bạn có thể sử dụng được ở bất kì loại da nào, kể cả làn da nhạy cảm.Sữa rửa mặt St.Ives trà xanh này có giá là 103.000đ cho/170gr.Sữa rửa mặt ngăn ngừa mụn St.Ives chiết xuất mơSữa rửa mặt St.Ives mơ

là dòng sản phẩm được chiết xuất từ trái mơ với các thành phần chống oxy hóa cao. Sản phẩm giúp nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong và giúp làn da ngày càng tươi trẻ mịn màng. Điểm nổi bật của sản phẩm chính là kết hợp giữa sữa rửa mặt và tẩy tế bào chất trong cùng 1 sản phẩm. Và sản phẩm này cũng phù hợp với mọi loại da từ da dầu đến da hỗn hợp và da nhạy cảm.

Sữa rửa mặt St.Ives camSữa rửa mặt St.Ives camlà dòng sản phẩm dùng cho mọi loại da với các thành phần vitamin C dồi dào được chiết xuất từ cam và chanh. Đây là một trong những dòng sản phẩm chống lão hoá tốt, giúp làn da trắng sáng mịn màng một cách tự nhiên.Sữa rửa mặt Even & Bright Pink Lemon & Mandarin Orange Scrub có giá103.000đ.Sữa rửa mặt St.Ives lúa mạchSữa rửa mặt St.Ives lúa mạchlà một dòng sản phẩm tuyệt vời cho các cô nàng da khô. Sản phẩm được chiết xuất từ bột yến mạch giúp cho
ADQuảng cáo
làn da của bạn mịn màng và căng tràn sức sống, giảm bớt tình trạng mụn trên da.Sữa rửa mặt St.Ives lúa mạch có giá khoảng 80.000đ/chai 170gSữa rửa mặt Hada Labo>>Sữa rửa mặt Hada Labo có tốt không, đánh giá chi tiết từng loại sữa rửa mặt Hada LaboHada Labo là thương hiệu sữa rửa mặt nổi tiếng thuộc tập đoàn Rohto, Nhật Bản và được yêu thích tại Việt Nam. Sản phẩm với các dòng được yêu thích và phổ biến hiện nay gồm:Hada Labo Perfect White Arbutin Cleanser (màu xanh)Hada Labo Perfect White Arbutin Cleanser

là dòng sản phẩm dành cho các bạn có làn da dầu và thiên dầu. Sản phẩm có các dưỡng chất giúp dưỡng trắng tự nhiên, cải thiện sắc tố da, làm sáng da và mờ vết thâm.

Hada Labo Advanced Nourish Hyaluron Cleanser (màu trắng)Hada Labo Advanced Nourish Hyaluron Cleanser

với phiên bản màu trắng này thì ưu điểm nổi bật của nó chính là khả năng làm sạch da cực kì hiệu quả. Sữa rửa mặt có kết cấu dạng kem và mùi thơm nhẹ nên bạn chỉ cần thêm một ít nước và đánh bọt thì tạo ra ngay một lớp bọt mịn và thơm giúp bạn rửa sạch bụi bẩn trên da. Tuy nhiên, do thành phần có hương liệu nên những bạn da nhạy cảm và da mụn cần cân nhắc khi sử dụng.

Hada Labo Pro Anti Aging Collagen Plus CleanserHada Labo Pro Anti Aging Collagen Plus Cleanser

là dòng sản phẩm phù hợp với mọi loại da và dành riêng cho độ tuổi trên 30 tuổi. Sản phẩm giúp cấp ẩm cho da, tái tạo đàn hồi và đẩy lùi tình trạng khô sạm trên da.

Sữa rửa mặt E100Sữa rửa mặt E100 là một trong những dòng sản phẩm được ưa chuộng nhất Việt Nam hiện nay. Sản phẩm được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên nên vô cùng lành tính và phù hợp với mọi loại lứa tuổi.>>Những sản phẩm sữa rửa mặt E100 nên dùngSữa rửa mặt tinh chất sữa bò E100Sữa rửa mặt tinh chất sữa bò E100là dòng sản phẩm được làm từ tinh chất sữa bò tươi nguyên chất tiệt trùng. Sản phẩm giúp loại bỏ các bụi bẩn trên da từ sâu bên trong lỗ chân lông, diệt vi khuẩn gây ra mụn hiệu quả mà không hề gây khô hay kích ứng da.

>>Sữa rửa mặt E100 tinh chất sữa bò tươi có thực sự tốt?

Sữa rửa mặt nghệ E100Sữa rửa mặt nghệ E100

là sản phẩm có công dụng kháng viêm, ngăn ngừa mụn và làm mờ vết thâm, sẹo mụn để lại. Ngoài ra, sản phẩm còn có công dụng làm trắng da, giúp da trắng sáng mịn màng.

Sữa rửa mặt nha đam E100Sữa rửa mặt nha đam E100

là dòng sản phẩm giúp da tẩy sạch bụi bẩn trên da một cách nhẹ nhàng mà không hề gây kích ứng cho da. Bên cạnh đó, tinh chất trong nha đam còn có tác dụng làm lành các vết thương hở do nặn mụn, mang đến cho bạn làn da rạng ngời.

Sữa rửa mặt dưa leo E100Sữa rửa mặt dưa leo E100

là dòng sản phẩm được nhiều người tin dùng. Sữa rửa mặt với thành phần tinh chất dưa leo nên có hàm lượng vitamin A dồi dào, giúp bạn có một làn da sạch mụn, trắng mịn.

Sữa rửa mặt nghệ có hạt massage E100Sữa rửa mặt nghệ có hạt massage E100

là một dòng sản phẩm nữa dành cho da mụn. Nó có công dụng giống như dòng sữa rửa mặt nghệ E100, điểm khác biệt duy nhất là có thêm các hạt massage giúp làm da sạch sâu hơn từ bên trong. Sản phẩm cực kỳ phù hợp với da dầu và hỗn hợp thiên dầu.

Sữa rửa mặt OxyMột thương hiệu khác đến từ tập đoàn Rohto Việt Nam đó là thương hiệu sữa rửa mặt oxy. Sữa rửa mặt Oxy là một thương hiệu dành riêng cho nam giới khá quen thuộc và phổ biến đối với người tiêu dùng Việt Nam. Sản phẩm bao gồm các dòng phổ biến như sau:>>Các loại sữa rửa mặt OXY, loại nào được nam giới yêu thích nhấtSữa rửa mặt OXY White CompleteSữa rửa mặt OXY White Complete

là dòng sản phẩm giúp trị thâm và sạm da hiệu quả, giúp làn da của bạn trắng và mịn màng hơn. Bên cạnh đó, sản phẩm còn chứa thành phần như khoáng chất từ biển và tảo nâu có công dụng làm mờ các đốm nâu, sạm da, cho làn da trắng sáng từ bên trong. Sản phẩm thích hợp cho mọi loại da kể cả da dầu.

Sữa rửa mặt OXY Perfect WashSữa rửa mặt OXY Perfect Wash

là sản phẩm chuyên dụng cho da dầu nhờn với khả năng loại bỏ bã nhờn và dầu thừa một cách hiệu quả trên da. Sản phẩm giúp da bạn sạch sâu và khô thoáng. Bên cạnh đó, sản phẩm còn chứa hoạt chất Salicylic Acid có khả năng điều trị mụn, giảm hiện tượng mụn trứng cá và mụn đầu đen.

Sữa rửa mặt OXY Oil ControlSữa rửa mặt OXY Oil Controllà dòng sản phẩm giúp cân bằng độ ẩm trên da một cách hiệu quả và loại bỏ sạch bã nhờn, giúp da không bị khô căng. Sản phẩm chứa các hạt Microwax giúp nhẹ nhàng làm sạch da, mát xa làn da và nhẹ nhàng tẩy đi tế bào chết cho da. Sản phẩm là dòng sữa rửa mặt chuyên dụng cho làn da dầu.Sữa rửa mặt OXY Oil Control có giá 79.000đ/tuýp 50gSữa rửa mặt OXY Deep WashSữa rửa mặt OXY Deep Wash

là dòng sản phẩm được nam giới ưa chuộng nhất vì tính năng đánh bay bụi bẩn bã nhờn nằm sâu trong lỗ chân lông giúp da thông thoáng và không bị bí bít. Sản phẩm chứa các hạt than cực nhỏ giúp dễ dàng làm sạch da từ sâu bên trong.

Sữa rửa mặt OXY Total Anti AcneSữa rửa mặt OXY Total Anti Acnelà dòng sản phẩm chuyên dành cho da mụn dành cho nam giới. Sản phẩm giúp ngăn ngừa mụn và làm sạch da một cách hiệu quả.Sữa rửa mặt OXY Total Anti Acne có giá 61.000đ/tuýp 50gSữa rửa mặt Oxy Deep Wash sạch sâu tút sáng dalà dòng sữa rửa mặt được trang bị các hạt siêu mịn từ than giúp đánh bay nhờn se nhỏ lỗ chân lông. Không chỉ vậy, sữa rửa mặt còn có tác động sâu giúp làm sạch bã nhờn và bụi bẩn trên da hiệu quả trả lại cho bạn làn da sáng bóng và sạch sâu. Sản phẩm thích hợp với da thường và da dầu.Sữa rửa mặt Oxy Deep Wash sạch sâu tút sáng da có giá 44.000đ/tuýp 50gQua những thông tin chia sẻ ở trên, hy vọng cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết về các loại sữa rửa mặt và giúp bạn tìm được loại sữa rửa mặt phù hợp với làn da mình. Nếu bạn thấy bài viết hay hãy chia sẻ nó cho bạn bè và người thân mình nha! Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm sữa rửa mặt rosette, Dove, Nivea,...để có làn da sạch bụi bẩn nhé!Xem thêm:>>Sữa rửa mặt Acnes có tốt không? Một số loại sữa rửa mặt Acnes tốt nhất hiện nay>>Sữa rửa mặt Pond's có tốt không? Tìm hiểu về một số loại sữa rửa mặt Pond's trên thị trường>>Sữa rửa mặt Simple có tốt không? Đánh giá chi tiết các loại sữa rửa mặt Simple
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chăm sóc da mùa dịch với 5 loại sữa rửa mặt giúp bạn có một làn da trắng sáng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO