Bkav gia nhập Tổ chức toàn cầu chống lừa đảo trên mạng

24/11/2011 14:41

Ngày 22.11.2011, Bkav đã chính thức trở thành thành viên của Tổ chức toàn cầu về chống lừa đảo trên mạng (APWG–Anti-Phishing Working Group)...

ADQuảng cáo

Ngày 22.11.2011, Bkav đã chính thứctrở thành thành viên của Tổ chức toàn cầu về chống lừa đảo trên mạng(APWG–Anti-Phishing Working Group).


ADQuảng cáo

APWG là tổ chức phi lợi nhuận ra đờinăm 2003, với sự tham gia của 133 tổ chức hàng đầu thế giới trong lĩnh vực côngnghệ, internet và an ninh mạng như Microsoft, Google, Facebook, McAfee,Symantec, AVG… cùng một số tổ chức thực thi pháp luật, phi lợi nhuận khác.

Hoạt động của APWG hướng tới việcngăn chặn các hành vi trộm cắp thẻ tín dụng, thông tin tài khoản ngân hàng, mậtkhẩu và các thông tin nhạy cảm khác trên internet. Tham gia APWG, các thànhviên có thể chia sẻ cơ sở dữ liệu và các kết quả nghiên cứu về phishing (lừađảo qua mạng) trên toàn thế giới.

Từ nay, Bkav sẽ chia sẻ danh sáchcác website lừa đảo, website chứa malware thu thập tại VN cho các thành viên,ngược lại sẽ nhận được danh sách cập nhật hàng ngày các địa chỉ lừa đảo trêntoàn thế giới do thành viên từ các quốc gia khác cung cấp. Cơ sở dữ liệu này sẽgiúp tăng sức mạnh cho sản phẩm của Bkav, bảo vệ khách hàng khỏi sự lừa đảo khitruy cập vào các website trên khắp thế giới.

T.D (Theo Laodong)

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bkav gia nhập Tổ chức toàn cầu chống lừa đảo trên mạng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO