Bắt đối tượng có hành vi giết người

06/04/2011 08:23

Ngày 4-4, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Đắk R’lấp đã thực hiện lệnh bắt tạm giam đối với Nguyễn Lương Sơn (SN 1993) trú tại thôn 5, xã Quảng Trực (Tuy Đức) để điều tra làm rõ về hành vi cố ý gây thương tích dẫn đến chết người...

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo

Ngày 4-4, Cơ quan cảnh sát điều tra Côngan huyện Đắk R’lấp đã thực hiện lệnh bắt tạm giam đối với Nguyễn Lương Sơn (SN1993) trú tại thôn 5, xã Quảng Trực (Tuy Đức) để điều tra làm rõ về hành vi cốý gây thương tích dẫn đến chết người.

 Trước đó, vào lúc 22 giờ 30 phút ngày1-4, Nguyễn Như Hùng (SN 1991) cùng Phạm Tuấn Hải (SN 1992) đều trú tại thôn 3,xã Quảng Tín đến thăm em gái của Hùng ở trọ đang học tại Trường THPT Phạm VănĐồng thuộc tổ 2, thị trấn Kiến Đức. Tại đây, nhóm của Hùng gặp một nhóm thanhniên khác gồm: Phạm Quang Tuấn, Nguyễn Thị Hạnh, Nguyễn Khắc Phòng đều trú tạikhối 2, thị trấn Kiến Đức và Sơn đi vào. Do nhóm của Sơn hiểu nhầm Hùng là bạntrai của em gái nên hai bên đã có lời qua tiếng lại rồi xảy ra xô xát. Lúc này,Sơn cầm một khúc cây lên để đánh Hùng thì bị Hùng giằng lại, trong lúc giằng coSơn rút con dao thủ sẵn trong người đâm một nhát vào đùi phải của Hùng làm đứtđộng mạch chủ, gây mất máu làm Hùng chết trên đường đi cấp cứu.

 Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếptục điều tra, làm rõ.

 Hải Văn

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt đối tượng có hành vi giết người
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO