Báo Điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam trao tặng 20 sổ tiết kiệm “Màu hoa đỏ năm 2011”

14/09/2011 08:12

Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam vừa phối hợp với Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ, Sở Lao động, Thương binh và Xã hội tổ chức trao 20 sổ tiết kiệm của Chương trình “Màu hoa đỏ năm 2011” cho 20 gia đình chính sách có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn tỉnh, với tổng trị giá 40 triệu đồng...

Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam vừa phối hợp với Ban Tuyên giáo Tỉnhuỷ, Sở Lao động, Thương binh và Xã hội tổ chức trao 20 sổ tiết kiệm của Chươngtrình “Màu hoa đỏ năm 2011” cho 20 gia đình chính sách có hoàn cảnh đặc biệtkhó khăn trên địa bàn tỉnh, với tổng trị giá 40 triệu đồng.

Được biết, sổ tiết kiệm tình nghĩa của Chương trình “Màu hoa đỏ” đãđược Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam duy trì thực hiện trong nhiều năm nay,thông qua việc vận động, quyên góp từ các cá nhân, doanh nghiệp trong cả nước.Hoạt động này đã không chỉ thể hiện được đạo lý “uống nước nhớ nguồn”, “ăn quảnhớ người trồng cây” của dân tộc ta, mà còn giúp các gia đình chính sách khókhăn có điều kiện để vươn lên trong cuộc sống. Đây cũng là năm thứ 4, chươngtrình đến với tỉnh Đắk Nông.

Lê Dung

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Báo Điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam trao tặng 20 sổ tiết kiệm “Màu hoa đỏ năm 2011”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO