Ban Thường vụ Huyện ủy Đắk R’lấp kiểm điểm tự phê bình và phê bình theo tinh thần Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI)

31/10/2012 15:53

Trong các ngày từ 29-31/10, Ban Thường vụ Huyện ủy Đắk R’lấp đã tổ chức Hội nghị kiểm điểm tự phê bình và phê bình theo tinh thần Nghị quyết Trung ương 4, khóa XI “Một số vấn đề cấp bách trong xây dựng Đảng hiện nay”...

Trong cácngày từ 29-31/10, Ban Thường vụ Huyện ủy Đắk R’lấp đã tổ chức Hội nghị kiểmđiểm tự phê bình và phê bình theo tinh thần Nghị quyết Trung ương 4, khóa XI “Mộtsố vấn đề cấp bách trong xây dựng Đảng hiện nay”. Đồng chí Điểu K’Ré, Ủy viên Dựkhuyết Trung ương Đảng, Chủ tịch HĐND tỉnh, cùng các ban đảng của Tỉnh ủy đã vềdự và chỉ đạo hội nghị.

Theo đó, BanThường vụ Huyện ủy Đắk R’lấp đã đánh giá đúng mức những ưu điểm đạt được trongthời gian qua; đó là với sự thống nhất cao trong hành động, tập thể Ban Thường vụHuyện ủy Đắk R’lấp đã xây dựng nhiều nghị quyết sát thực với cuộc sống, gópphần đưa kinh tế-xã hội của địa phương không ngừng phát triển.

Ban Thường vụHuyện ủy Đắk R’lấp cũng thẳng thắn nhìn nhận về những khuyết điểm, hạn chế vềmột số vấn đề nổi cộm ở địa phương được nhân dân quan tâm như tình trạng vi phạm trong công tác quảnlý Nhà nước về đất đai, tài nguyên khoáng sản dẫn đến tranh chấp, khiếu kiệnkéo dài. Đáng chú ý, công tác bồi thường giải phóng mặt bằng, tái định cưdự án thủy điện Đăk R’Tíh, d án Nhà máy Alumin Nhân Cơ còn nhiềubất cập đã làm dư luận bức xúc. Ngoài ra, việc nâng cao chất lượng quy hoạch, đàotạo, bổ nhiệm và quản lý cán bộ, nhất là cán bộ nữ, cán bộ dân tộc thiểu số,cán bộ trẻ, chưa được nhiều đơn vị quan tâm.

Phần kiểmđiểm từng cá nhân trong Ban Thường vụ Huyện ủy cũng đã theo hướng gắn tráchnhiệm, không né tránh khuyết điểm và thông qua kiểm điểm để tạo sự đoàn kết,thống nhất trong lãnh đạo, điều hành. Các ý kiến góp ý cũng xoay quanh những ưu,khuyết điểm của từng cá nhân và tìm phương hướng khắc phục, sửa chữa, thời giantới.

Phát biểutại hội nghị, đồng chí Điểu K’Ré đã đánh giá cao tinh thần thẳng thắn, dám nhìnthẳng vào sự thật của tập thể Ban Thường vụ Huyện ủy Đắk R’lấp và từng cá nhân.Đồng chí cũng chỉ rõ Ban Thường vụ Huyện ủy Đắk R’lấp và các cá nhân phải xâydựng được các giải pháp khắc phục những khuyết điểm của tập thể và từng cá nhânthật chi tiết, cụ thể, nhằm tránh tình trạng kiểm điểm xong rồi để đó, nhất là nhữngvấn đề nổi cộm được hội nghị nêu ra, cần phải được xử lý sớm.

Công Tính

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ban Thường vụ Huyện ủy Đắk R’lấp kiểm điểm tự phê bình và phê bình theo tinh thần Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI)
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO