Ðắk R’lấp: Bắt, xử lý các đối tượng chống người thi hành công vụ

08/07/2013 09:42

Vào lúc 22 giờ, ngày 29/6, trong lúc truy đuổi 2 đối tượng trộm cắp xe máy, 2 đồng chí Nguyễn Hoàng Phương và Nguyễn Tấn Tú nhận được tin của người dân báo tại đoạn đường QL14 thuộc tổ dân phố 6, thị trấn Kiến Đức (Đắk R'lấp) có 2 nhóm đối tượng đang đánh nhau...

ADQuảng cáo

Vào lúc 22 giờ, ngày29/6, trong lúc truy đuổi 2 đối tượng trộm cắp xe máy, 2 đồng chí Nguyễn HoàngPhương và Nguyễn Tấn Tú nhận được tin của người dân báo tại đoạn đường QL14thuộc tổ dân phố 6, thị trấn Kiến Đức (Đắk R'lấp) có 2 nhóm đối tượng đang đánhnhau.

2 đồng chí Phương vàTú liền có mặt tại hiện trường, yêu cầu các đối tượng giải tán, không được gâymất an ninh trật tự. Không những không chấp hành, các đối tượng đã dùng mũ bảohiểm tấn công tổ công tác. Hậu quả, đồng chí Phương bị đa chấn thương vùng đầu,đồng chí Tú bị gãy một ngón tay phải.

ADQuảng cáo

Ngay khi nhận được tinbáo, Công an huyện Đắk R’lấp đã huy động lực lượng bắt giữ được 4 đối tượng gồmCao Xuân Đức (SN 1993), Trần Thế Nghĩa (SN 1996), trú tại xã Đắk Ru (ĐắkR’lấp), Trần Thế Nhân (SN 1992) và Đào Duy Tùng (SN 1995), trú tại xã Phú Sơn,huyện Bù Đăng (Bình Phước). Tại Cơ quan CSĐT Công an huyện Đắk R’lấp, 4 đốitượng đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Minh Quỳnh–BáHiển

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ðắk R’lấp: Bắt, xử lý các đối tượng chống người thi hành công vụ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO