Xu hướng chăm sóc da Hàn Quốc, cho da bạn trắng mịn tự nhiên

15/09/2021 00:00

Xu hướng chăm sóc da nào đến từ Hàn Quốc sẽ lên ngôi trong thời gian sắp tới? Cùng điểm danh 5 xu hướng chăm sóc da đang được các chị em Hàn Quốc đang quan tâm trong bài viết này.

ADQuảng cáo

1/ Chiết xuất rau má - CENTELLA ASIATICA

Chiết xuất rau máCó thể nói chiết xuất rau má thành phần lâu đời và dễ tìm nhất tại Hàn Quốc. Nhưng đến 2018, xu hướng chăm sóc da Hàn Quốc bằng thành phần rau má trở nên Hót hơn bao giờ hết. Trong chiết xuất rau má chứa những Saponin (Acid Asiatic, Acid Brahmic) giúp làm lành các mô tổn thươngthúc đẩy tái tạo làn damới và hỗ trợ trị mụn. Chính vì thế đây là thành phần dưỡng da từ thiên nhiên, an toàn và hiệu quả hiện nay.

2/ Làn da sương khói - Cloundess Skin

Làn da sương khóiPhong trào chăm sóc da Hàn Quốc trong suốt như pha lê (Glass Skin) đã “nhường ngôi” cho làn da sương khói (Cloundness skin). Làn da ẩm mượt như lớp sương mờ phủ trên bề mặt tựa như đám mây tươi sáng trôi lửng lờ trên bầu trời.Theo bác sĩ da liễu Kim Young Hoon, tiêu chuẩn cho kiểu da này là: “Trong trẻo, sáng, màu da đồng đều và như có lớp sương nhẹ trên mặt” tựa như ánh mặt trời lấp lánh trong làn hơi nước sau cơn mưa”.

3/ Chăm sóc da tối giản

ADQuảng cáo
Chăm sóc da tối giảnTrong năm 2018, các hãng sản xuất đơn giản hoá các bước chăm sóc da và tối giản hoá trong thiết kế. Các sản phẩm Hàn Quốc bây giờ thường rút gọn chỉ còn: Tẩy trang – Rửa mặt – Cân bằng – Dưỡng ẩm – Chống nắng.

4/ Sản phẩm lên men

Sản phẩm lên menSản phẩm lên men mang những điểm ưu việt khiến các tín đồ làm đẹp không khỏi say mê.Thứ nhất, mỹ phẩm lên men sẽ hạn chế tối đa chất bảo quản vì các khuẩn lên men mang tính kháng khuẩn và bền vững cao hơn so với thành phần gốc.Thứ hai, sản phẩm lên men có khả năng thẩm thấu cao, giúp da dễ dàng hấp thụ.Thứ ba, mỹ phẩm lên men chứa nồng độ và hàm lượng dưỡng chất vượt trội giúp phục hồi và nuôi dưỡng làn da.Chính vì thế các sản phẩm lên men là xu hướng chăm sóc da mà các nàng không thể bỏ qua trong năm 2018 này.

5/ Peptide

PeptidePeptide đang dần trở thành thành phần phổ biến trong các sản phẩm serum, ampoules và kem dưỡng da mà các chị em săn đón.Peptide là chuỗi các acid amin có kích thước siêu nhỏ giúp điều trị các vấn đề lão hoá da. Trên thị trường hiện nay, Peptides xuất hiện với 2 dạng: Palmitoyl Pentapeptides (Matrixyl), giúp tăng sinh Collagen chống lão hoá và Acetyl Hexapeptide - 3 (Argirelene), hoạt động như Botox giúp giảm sự co cơ và giảm nếp nhăn. Với công dụng như vậy thì tại sao chị em không tìm cho mình một sản phẩm trong hè 2018 này.Làn da rất quan trọng với người phụ nữ và xu hướng chắm sóc da vẫn luôn nhận được sự quan tâm của phái đẹp. Đừng quên 5 xu hướng này để chăm sóc cho làn da của mình trở nên mịn mượt và tươi khoẻ hơn nhé.Bạn sẽ quan tâm:>>> >>>Kinh nghiệm hay Bách Hoá XANH
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xu hướng chăm sóc da Hàn Quốc, cho da bạn trắng mịn tự nhiên
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO