VNPT Đắk Nông kỷ niệm 5 năm ngày thành lập

Quốc Sỹ| 12/07/2016 15:26

Ngày 12/7, Viễn thông Đắk Nông (VNPT Đắk Nông) tổ chức Lễ kỷ niệm 5 năm Ngày thành lập (1/7/2011-1/7/2016).

Các đồng chí: Lê Diễn, Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh, Chủ tịch HĐND tỉnh; Tôn Thị Ngọc Hạnh, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Phạm Đức Long, Tổng Giám đốc Tập đoàn Bưu chính-Viễn thông Việt Nam, đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành của tỉnh cùng đông đảo cán bộ, công nhân viên VNPT Đắk Nông đã tham dự.

Quang cảnh lễ kỷ niệm

Trong những năm qua, VNPT Đắk Nông luôn đạt tốc độ tăng trưởng bình quân hàng năm từ 15% trở lên. Đặc biệt, từ năm 2015, VNPT Đắk Nông đã thực hiện cân bằng thu – chi, chính thức kinh doanh có hiệu quả và lợi nhuận. Cụ thể, doanh thu viễn thông, công nghệ thông tin (VT – CNTT) trên địa bàn đã đạt 200 tỷ đồng, lợi nhuận đạt 5,4 tỷ đồng, nộp ngân sách nhà nước 8,5 tỷ đồng, thu nhập bình quân của người lao động đạt trên 10 triệu đồng/người/tháng.

Với những thành tích đã đạt được trong giai đoạn 2011 – 2016, VNPT Đắk Nông đã được các cấp ghi nhận và khen thưởng, tiêu biểu như: 5 năm liền được Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam tặng cờ thi đua tập thể lao động xuất sắc; Bộ Thông tin và Truyền thông tặng bằng khen giai đoạn 2013-2014…

Các đại biểu tham dự lễ kỷ niệm

Trong thời gian tới, với phương châm: “Lãnh đạo tiên phong, trên dưới đồng lòng, vì mái nhà chung VNPT”, VNPT Đắk Nông sẽ tiếp tục nâng cao phát triển các dịch vụ viễn thông và ứng dụng CNTT trong cuộc sống, phục vụ phát triển kinh tế xã hội, an ninh quốc phòng và đẩy mạnh các hoạt động từ thiện, an sinh xã hội, hướng đến cộng đồng góp phần cùng tỉnh nhà phát triển một cách toàn diện và bền vững.

Đồng chí Tôn Thị Ngọc Hạnh phát biểu chúc mừng VNPT Đắk Nông

Phát biểu tại lễ kỷ niệm, đồng chí Tôn Thị Ngọc Hạnh biểu dương và chúc mừng những kết quả mà VNPT Đắk Nông đã đạt được. Đồng chí khẳng định, trong thời gian qua, VNPT Đắk Nông đã có nhiều đóng góp cho sự phát triển của địa phương, nhất là về lĩnh vực VT-CNTT. Đồng chí đề nghị, VNPT tiếp tục đẩy mạnh phát triển các ứng dụng CNTT trong mọi ngành, mọi lĩnh vực, góp phần quan trọng vào cải cách hành chính, tối ưu hóa các quy trình sản xuất, kinh doanh; nâng cao năng suất lao động, góp phần cải thiện chỉ số ứng dụng CNTT của tỉnh. Đơn vị cần đầu tư nguồn lực tốt nhất để tiếp tục đáp ứng nhu cầu phát triển của tỉnh Đắk Nông, nhất là về hạ tầng mạng lưới, ứng dụng CNTT, an toàn, an ninh thông tin; nghiên cứu tạo ra nhiều sản phẩm ứng dụng trong lĩnh vực giáo dục, y tế, an ninh, quốc phòng. VNPT Đắk Nông tiếp tục xây dựng, triển khai các ứng dụng CNTT để phục vụ công tác chỉ đạo, điều hành của chính quyền các cấp; góp phần thực hiện thành công kế hoạch xây dựng Chính quyền điện tử của tỉnh…

Đồng chí Lê Diễn trao bức phướn lưu niệm của Bộ Thông tin và Truyền thông tặng VNPT Đắk Nông với nội dung “Viễn thông Đắk Nông 5 năm xây dựng và phát triển 2011 – 2016”

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
VNPT Đắk Nông kỷ niệm 5 năm ngày thành lập
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO