Tư vấn tuyển sinh, hướng nghiệp năm 2011

04/03/2011 13:45

Ngày 2-3, tại Trung tâm Hội nghị tỉnh, Báo Giáo dục TP.Hồ Chí Minh phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh đã tổ chức chương trình tư vấn tuyển sinh, hướng nghiệp năm 2011, với sự tham gia của nhiều giảng viên công tác lâu năm tại các trường đại học, cao đẳng và trung cấp chuyên nghiệp ở TP. Hồ Chí Minh, Bình Dương...

ADQuảng cáo

Ngày 2-3, tại Trung tâm Hội nghị tỉnh, Báo Giáo dụcTP.Hồ Chí Minh phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh đã tổ chức chương trìnhtư vấn tuyển sinh, hướng nghiệp năm 2011, với sự tham gia của nhiều giảng viêncông tác lâu năm tại các trường đại học, cao đẳng và trung cấp chuyên nghiệp ởTP. Hồ Chí Minh, Bình Dương. Hơn 800 học sinh lớp 12 ở các huyện Đắk R’lấp, ĐắkSong, Đắk Glong và thị xã Gia Nghĩa đã tham dự.


ADQuảng cáo

Tại buổi tư vấn, các chuyên gia đã giải đáp các vấnđề như cách thức làm hồ sơ dự thi cao đẳng, đại học năm 2011; định hướng việcchọn trường, ngành phù hợp với khả năng học tập của bản thân; thông tin vềchương trình học chính quy, liên thông cũng như điểm chuẩn của các trường màhọc sinh quan tâm trong những năm gần đây; cơ hội việc làm sau khi ra trường...Cũng nhân dịp này, Báo Giáo dục TP.Hồ Chí Minh đã trao 15 suất học bổng, mỗisuất trị giá 500.000 đồng cho các học sinh nghèo vượt khó, học giỏi trên địabàn.

Tin, ảnh:Vũ Trang

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tư vấn tuyển sinh, hướng nghiệp năm 2011
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO