Truy vết và thực hiện cách ly 51 F1 tiếp xúc gần với BN 44301 tại Đắk N’Drung

Ngô Đồng| 17/07/2021 07:39

Sau khi huyện Đắk Song ghi nhận ca mắc Covid-19 (BN 44301) là người tại địa phương, ngay từ khuya ngày 17/7, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tôn Thị Ngọc Hạnh, Phó Trưởng Ban Thường trực Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh ở người tỉnh Đắk Nông dẫn đầu đoàn công tác của tỉnh đã có mặt ngay tại địa bàn, khẩn trương làm việc với Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh ở người của huyện Đắk Song và xã Đắk N’Drung.

ADQuảng cáo

Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh ở người tỉnh Đắk Nông có mặt ngay trong đêm để chỉ đạo công tác phòng, chống dịch tại xã Đắk N'drung

ADQuảng cáo

Theo báo cáo của huyện, bước đầu đã truy vết điều tra và thực hiện cách ly tập trung 51 trường hợp F1 tiếp xúc gần với BN 44301 và lập 6 chốt chặn tại địa bàn để hạn chế người ra vào. Ngành Y tế tiếp tục triển khai các phương án truy vết thần tốc các trường hợp liên quan nhằm hạn chế ca lây thứ phát trong cộng đồng.

Tại cuộc họp, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tôn Thị Ngọc Hạnh đã đề nghị Ban Chỉ đạo huyện, xã và các lực lượng chức năng quyết liệt truy vết thần tốc những trường hợp tiếp xúc gần ca mắc Covid-19 để có phương án khoanh vùng, xử lý kịp thời, phù hợp với tình hình thực tế của dịch bệnh.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Truy vết và thực hiện cách ly 51 F1 tiếp xúc gần với BN 44301 tại Đắk N’Drung
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO