Trạm biến áp xây dựng ở vùng ngập nước

Y KRắk| 11/07/2017 14:41

Theo phản ánh của nhiều hộ dân sinh sống ở thôn 4, xã Trúc Sơn (Chư Jút), 2 trạm biến áp được xây dựng trên địa bàn thôn để phục vụ cho nhu cầu sử dụng điện của người dân. Tuy nhiên, do trạm biến áp được xây dựng tại vùng đất trũng, mỗi khi mưa lớn rất khó thoát nước, nguồn dây điện và bình biến áp lại được lắp đặt sát mặt đất nên thường xuyên xảy ra tình trạng ngập úng, tiềm ẩn nguy cơ về tai nạn điện.

ADQuảng cáo

Hơn 2 năm nay, mặc dù người dân đã nhiều lần kiến nghị lên chính quyền địa phương, các cơ quan chức năng và ngành Điện nhanh chóng di dời 2 trạm biến áp trên để bảo đảm an toàn tính mạng cho con người trong mùa mưa bão. Thế nhưng, đến nay tình trạng trên vẫn chưa được khắc phục, sửa chữa.

ADQuảng cáo

Mặc dù lượng nước đã rút sau nhiều ngày không mưa, nhưng nguồn dây điện tại trạm biến áp vẫn chìm trong nước, tiềm ẩn nguy cơ tai nạn điện

Ông Trịnh Xuân Ðạt, người dân sống ở thôn 4 cho biết: Do trạm biến áp được xây dựng giữa khu dân cư, hiện tại cũng đang là mùa hè nên nhiều trẻ em thường xuyên tụ tập, tìm đến vũng nước để vui đùa, nghịch ngợm nên rất dễ xảy ra tai nạn nếu trạm biến áp bị rò rỉ điện. Thiết nghĩ, chính quyền địa phương, các cơ quan chức năng liên quan cần sớm kiểm tra, có biện pháp khắc phục, di dời kịp thời 2 trạm biến áp nói trên để tránh những vụ tai nạn điện đáng tiếc có thể xảy ra.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trạm biến áp xây dựng ở vùng ngập nước
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO