Toàn tỉnh có 15 trang thông tin điện tử chưa làm thủ tục cấp phép theo quy định

Lê Cung| 20/01/2015 08:38

Theo Sở Thông tin và Truyền thông, trên địa bàn toàn tỉnh hiện có 39 trang thông tin điện tử của các sở, cơ quan, ban, ngành, các địa phương đang hoạt động.

Tuy nhiên chỉ có 24 trang thông tin điện tử (TTĐT) được Bộ Thông tin và Truyền thông cấp phép hoạt động, còn lại 15 trang thông tin điện tử vẫn chưa tiến hành làm thủ tục cấp phép theo quy định.

Một trong những nguyên nhân dẫn đến tình trạng trên là do các cơ quan, đơn vị chủ quản của trang thông tin điện tử chưa nắm bắt và thực hiện đúng các quy định của pháp luật trong hoạt động thông tin điện tử. Đối với những trang tin điện tử đã được cấp phép hoạt động, một số trang cũng chỉ hoạt động cầm chừng, chưa có sự đầu tư đúng mức trong việc cập nhật thông tin, dữ liệu dẫn đến chất lượng, hiệu quả không cao.

Vì vậy, Sở Thông tin – Truyền thông đề nghị các cơ quan đơn vị hoạt động trang TTĐT trên địa bàn tỉnh khẩn trương khắc phục những thiếu sót, hạn chế, bổ sung hồ sơ đăng ký theo đúng quy định pháp luật về hoạt động TTĐT, nếu còn sai phạm sẽ tiếp tục thực hiện xử lý theo quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Toàn tỉnh có 15 trang thông tin điện tử chưa làm thủ tục cấp phép theo quy định
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO