Sạt lở đất ở tuyến đường Đạo Nghĩa – Quảng Khê

Nguyễn Nam| 03/09/2020 14:43

Một lượng lớn đất, đá đổ xuống đoạn đường Đạo Nghĩa – Quảng Khê thuộc địa phận thôn 17, xã Nhân Cơ (Đắk R’lấp) gây nhiều khó khăn và tiềm ẩn nguy cơ tai nạn cho người và phương tiện lưu thông qua đây.

ADQuảng cáo

Vừa qua, do những đợt mưa lớn nên đoạn đường này bị sạt lở nghiêm trọng. Khối lượng đất đá từ ta luy dương đổ xuống chất đầy trên hệ thống mương, rãnh thoát nước ở hành lang giao thông. Nhiều đoạn đất, đá tràn qua đường cản trở người dân lưu thông và có nguy cơ xảy ra tai nạn.

UBND xã Nhân Cơ đã cho cắm cờ và đặt biển cảnh báo toàn bộ khu vực bị sạt lở

Được biết, dự án đường Đạo Nghĩa - Quảng Khê có chiều dài 45,82 km, nối liền quốc lộ 14 tại thị trấn Kiến Đức (Đắk R’lấp) với quốc lộ 28 tại xã Quảng Khê (Đắk Glong) với tổng kinh phí đầu tư 1.392 tỷ đồng (nguồn vốn từ ngân sách Trung ương, ngân sách địa phương và các nguồn vốn hợp pháp khác). Dự án gồm 2 giai đoạn, giai đoạn 1 đầu tư xây dựng 21km, đoạn Km6 đến Km27 với tổng mức đầu tư 320 tỷ đồng.

ADQuảng cáo

Gia đình anh Nguyễn Quốc Hữu ở sát với tuyến đường Đạo Nghĩa - Quảng Khê đã 3 lần chuyển nhà vì sự cố sạt lở đất

Theo Ban Quản lý đầu tư xây dựng các công trình dân dụng và giao thông, đến nay cơ bản đã hoàn thành 65% khối lượng gói thầu số 22 đoạn Km16 đến Km27. Đối với gói thầu số 25 xây dựng đoạn Km6 đến Km16 đang phối hợp với UBND huyện Đắk R’lấp để giải phóng mặt bằng…

Phần diện tích hơn 7.000m2 của một gia đình đã bị sụt xuống phía dưới

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sạt lở đất ở tuyến đường Đạo Nghĩa – Quảng Khê
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO