Nokia và FPT “tiếp sức” cùng tân sinh viên xuất sắc

16/09/2013 08:31

Nokia và FPT đã phát động quỹ học bổng đồng hàng năm “Tiếp Sức Đến Trường” tài trợ 17 Laptop và 100 Nokia Asha 501 cho các bạn tân sinh viên xuất sắc nhất tại 5 tỉnh Tây Nguyên...

ADQuảng cáo

Nokia và FPT đã phát động quỹ họcbổng đồng hàng năm “Tiếp Sức Đến Trường” tài trợ 17 Laptop và 100 Nokia Asha501 cho các bạn tân sinh viên xuất sắc nhất tại 5 tỉnh Tây Nguyên.

Đến tham dự lễ trao học bổng tiếpsức đến trường có lãnh đạo UBND tỉnh Lâm Đồng, Sở giáo dục đào tạo 5 tỉnh TâyNguyên và tỉnh đoàn Lâm Đồng cùng 170 tân sinh viên ở các tỉnh: Đăk Lăk, ĐăkNông, Gia Lai, Kon Tum và Lâm Đồng. Đây đều là những em đang bước vào ngưỡngcửa đại học và đều có một câu chuyện riêng về nghị lực vượt khó để vươn đếnđỉnh cao của tri thức. Trong số 170 tân sinh viên có mặt tại buổi lễ đã có 20em xuất sắc nhất đã được Nokia VN và FPT shop trao tặng điện thoại Nokia Asha501.


Nokia “tiếp sức” cùng tân sinh viên xuất sắc

ÔngTrương Văn Tùng- phó bí thư tỉnh đoàn Lâm Đồng trao điện thoại Nokia Asha 501cho tân sinh viên 5 tỉnh Tây Nguyên


ADQuảng cáo

Các tân sinh viên nhận được điệnthoại Nokia Asha 501 lần này đều có điểm thi đại học cao, và sinh trưởng tronggia đình có hoàn cảnh khó khăn. Miếng cơm hàng ngày đôi lúc phải đắp đổi, nênviệc sở hữu một chiếc điện thoại có nhiều tính năng thông minh của Nokia làniềm mong ước của rất nhiều em. Đồng cảm với tâm trạng của các tân sinh viênvượt khó đến trường, 20 chiếc Nokia Asha 501 được trao đúng lúc đã tiếp thêmnghị lực để các em vững tâm bước tới tương lai.


Các bạn tân sinh viênđược Nokia VN và FPT shop tặng điện thoại Nokia Asha 501

Các bạn tân sinh viên được Nokia VN và FPT shoptặng điện thoại Nokia Asha 501


Đây không phải là lần đầu tiên NokiaViệt Namđồng hành cùng các bạn học sinh- sinh viên nhằm tạo một môi trường học tập tốthơn. Một lý do đơn giản, những người đang công tác tại tập đoàn Nokia đều xuấtphát từ những công dân trẻ tiêu biểu, đầy nhiệt huyết và không ngừng tìm tòi,nghiên cứu trong quá trình làm việc. Vậy nên, Nokia đã tích cực tham gia chươngtrình “Tiếp Sức Đến Trường” với mong muốn ngày càng có nhiều bạn trẻ không từbỏ ước mơ vào giảng đường đại học của mình vì nghèo khó.

Nguồn Dantri

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nokia và FPT “tiếp sức” cùng tân sinh viên xuất sắc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO