Những thực phẩm tốt cho tình yêu, nên ăn vào ngày lễ tình nhân

15/02/2020 09:54

Theo nhiều nghiên cứu, nội tiết tố nam sẽ được sản sinh nếu sử dụng những loại thực phẩm đặc biệt. Tham khảo ngay để giúp tăng cường thể lực và làm cho cuộc “yêu” của bạn trở nên trọn vẹn hơn nhé!

ADQuảng cáo

Theo các kết quả nghiên cứu khoa học tại Mỹ, trong nhiều thực phẩm có chứa các loại chất dinh dưỡng đặc biệt, vừa giúp duy trì sự phát triển của cơ thể vừa giúp kích thích tuyến nội tiết của nam, giúp sản sinh ra testosterone. Chính loại tiết tố này sẽ làm ham muốn tình dục ở nam giới tăng cao.Thay vì sử dụng những loại thuốc hỗ trợ, vừa gây tốn kém vừa ảnh hưởng tới sức khỏe, bạn hoàn toàn có thể sử dụng những loại thực phẩm tốt cho tình yêu, nên ăn vào ngày lễ tình nhân. Tham khảo ngay để tăng cường thể lực và làm cho hành trình yêu của bạn trở nên thú vị và hoàn hảo hơn nhé!

1Cam và quýt

Những thực phẩm tốt cho tình yêu, nên ăn vào ngày lễ tình nhânTrong cam và quýt có chứa nhiều vitamin C và theo các nhà nghiên cứu ở Trường đại học Texas (Mỹ), khi đàn ông nhận được ít nhất 200mg vitamin C mỗi ngày thì khả năng sản xuất tinh trùng sẽ nhiều hơn hẳn những người không ăn hay ít ăn các loại quả này.

2Rau cần tây

Những thực phẩm tốt cho tình yêu, nên ăn vào ngày lễ tình nhânTrongrau cần tây có chứa nhiều androsterone - hormon không mùi được tiết ra ở nam giới thông qua tuyến mồ hôi và nó có tác dụng làm cho phụ nữ phấn khích. Sử dụng rau cần tây thường xuyên sẽ giúp tăng ham muốn và là một chất xúc tác tuyệt vời cho cuộc yêu của bạn đấy.
ADQuảng cáo

3Chuối

Những thực phẩm tốt cho tình yêu, nên ăn vào ngày lễ tình nhânVitamin Bkali trongchuối sẽ giúp nam giới kiểm soát được chuyện ân ái và giúp kéo dài cuộc vui. Chính vì vậy, hãy bổ sung chuối trong thực đơn hàng ngày của bạn vì chuối rất hiệu quả cho những người bị xuất tinh sớm.

4Việt quất

Những thực phẩm tốt cho tình yêu, nên ăn vào ngày lễ tình nhânViệt quất được ví như một loại Viagra (loại thuốc được sử dụng để điều trị chứng cương dương và tăng huyết áp động mạch phổi) tự nhiên cho phái mạnh mà không hề gây ra tác dụng phụ.Ngoài ra, việt quất còn là loại quả giàu chất xơ hòa tan nên giúp loại bỏ các cholesterol dư thừa khỏi máu trước khi nó hấp thụ và lưu trữ ở thành huyết mạch, làm cho máu dồn về dương vật nhiều nên sự cương cứng được thực hiện tốt hơn, giúp cho việc chăn gối được hoàn hảo. Để đạt được tác dụng tối đa cần ăn quả việt quất 3-4 lần mỗi tuần.

5Hải sản

Những thực phẩm tốt cho tình yêu, nên ăn vào ngày lễ tình nhânCác loại động vật như hàu, tôm hùm cùng nhiều loại hải sản khác đều có tác dụng tăng cường sức bền bỉ và khoái cảm vì chúng chứa nhiều kẽm - khoáng chất giúp cơ thể sản sinh ra nhiều testosterone - chất kích thích sinh dục nam.

6Trứng

Những thực phẩm tốt cho tình yêu, nên ăn vào ngày lễ tình nhânTrứng là thực phẩm hết sức quen thuộc với chúng ta. Ngoài giúp tăng cường protein, trứng còn giúp làm giảm lo lắng và căng thẳng bởi nó chứa nhiều vitamin B và loại vitamin này cũng giúp duy trì nhu cầu tình dục. Ngoài ra, trong lòng đỏ trứng còn chứa vitamin E giúp tăng cường sinh lý khi “yêu”.

7Gan động vật

Trong gan động vật có chứa nhiều thành phần glutamine - chất làm tăng cường hệ miễn dịch và khơi gợi sự ham muốn cho phái mạnh. Sử dụng gan động vật thường xuyên sẽ giúp phái mạnh tăng cường thể lực và nồng nhiệt hơn trong cuộc “yêu”.Tham khảo thêmÝ nghĩa nụ hôn: 7 vị trí trao nụ hôn của các cặp đôi

Đến Bách hoá XANH gần nhất để lựa chọn thực phẩm tươi ngon nhé.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Những thực phẩm tốt cho tình yêu, nên ăn vào ngày lễ tình nhân
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO