Nhân Ngày thế giới phòng, chống bệnh lao (24/3): “Nhấp chuột vì một Việt Nam không còn bệnh lao”

22/03/2012 09:10

Nhấp chuột vì một Việt Nam không còn bệnh lao” là khẩu hiệu của chiến dịch trên mạng Internet nhằm hướng tới mục tiêu quyên góp 10.000 USD (tương đương 200 triệu đồng) để ủng hộ các bệnh nhân lao phổi ở Việt Nam nhân Ngày thế giới phòng, chống bệnh lao 24/3...

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo

“Nhấp chuột vì một Việt Nam không cònbệnh lao” là khẩu hiệu của chiến dịch trên mạng Internet nhằm hướng tới mụctiêu quyên góp 10.000 USD (tương đương 200 triệu đồng) để ủng hộ các bệnh nhânlao phổi ở Việt Nam nhân Ngày thế giới phòng, chống bệnh lao 24/3. Với mỗi lượt“nhấp chuột”, các bạn sẽ quyên góp thêm 10 cent (1/10 USD) vào dự án chữa trịmiễn phí cho người mắc bệnh lao ở Việt <_st13a_country-region w:st="on"><_st13a_place w:st="on">Nam của tổ chức OpASHA - tổ chứcnhân đạo chuyên chữa trị cho bệnh nhân lao phổi ở Ấn Độ.

Tại tỉnh ta, chương trình đang được cácbạn trẻ nhiệt tình hưởng ứng, nhất là đoàn viên, thanh niên ngành Y tế. BạnNguyễn Hồng Sơn, đoàn viên Sở Y tế cho biết: “Sau khi biết được thông tin vềchương trình này qua các phương tiện thông tin đại chúng, mình đã truy cập vàoInternet để tìm hiểu và tham gia. Theo mình, đây là một chương trình thiếtthực, chỉ với một lần “nhấp chuột”, mỗi bạn trẻ có thể chia sẻ tình cảm, tráchnhiệm của bản thân với những người đang phải chống chọi với căn bệnh này”. Cònbạn Nguyễn Hoàng Mai Trang tâm sự: “Là một cán bộ trẻ công tác trong ngành Ytế, mình rất quan tâm đến chương trình này. Hy vọng, việc làm này sẽ góp mộtphần nhỏ bé giúp đỡ những người không may mắn mắc bệnh lao trên địa bàn tỉnh tacũng như cả nước”.

V.T

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhân Ngày thế giới phòng, chống bệnh lao (24/3): “Nhấp chuột vì một Việt Nam không còn bệnh lao”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO