Nghiệm thu cấp Bộ đề tài khoa học “Tổng kết lịch sử Công an tỉnh Đắk Nông trong thời kỳ kháng chiến chống Mỹ, cứu nước (1954 -1975)”

Phạm Lục| 14/05/2014 09:38

Ngày 12/5, lãnh đạo Công an tỉnh đã tiến hành buổi họp trực tuyến hội đồng nghiệm thu cấp Bộ đề tài khoa học “Tổng kết lịch sử Công an tỉnh Đắk Nông trong thời kỳ kháng chiến chống Mỹ, cứu nước (1954-1975)”.

Tham dự buổi họp có PGS, TS Nguyễn Bình Ban – Viện Trưởng Viện Sử học An ninh; đại diện lãnh đạo Văn phòng Tỉnh ủy, Ban Nội chính Tỉnh ủy, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Ban Khoa học Quân sự - Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh; lãnh đạo các Phòng, Ban Công an tỉnh…

Đây là đề tài đã có sự khái quát cao về lịch sử hình thành và quá trình chiến đấu trưởng thành của lực lượng an ninh tỉnh Quảng Đức (tỉnh Đắk Nông ngày nay) trong thời kỳ kháng chiến chống Mỹ, cứu nước. Trên cơ sở đó, đề tài đã phân tích, làm rõ đối với 5 bài học kinh nghiệm lớn trong công tác an ninh tỉnh qua các thời kỳ.

Đề tài được đánh giá là có ý nghĩa lý luận cũng như ý nghĩa thực tiễn cao đối với công tác ngành Công an trong thời kỳ hiện nay.

Các thành viên hội đồng đã đánh giá cao và thống nhất đề tài được thông qua nghiệm thu, đồng thời tiếp tục chỉnh sửa, bổ sung một số nội dung để hoàn chỉnh đề tài trước khi xuất bản, phát hành. Hội đồng nghiệm thu đã tiến hành bỏ phiếu đánh giá đối với đề tài, với kết quả được công bố đề tài đạt loại xuất sắc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nghiệm thu cấp Bộ đề tài khoa học “Tổng kết lịch sử Công an tỉnh Đắk Nông trong thời kỳ kháng chiến chống Mỹ, cứu nước (1954 -1975)”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO