Nghi can ném đá xe khách tử vong tại bệnh viện

Phan Tuấn| 14/12/2015 14:35

Vào lúc 19 giờ, ngày 13/12, nghi can Lê Văn Hải (SN 1993), trú tại thôn 2, xã Đắk R’la (Đắk Mil) đã tử vong tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Nông.

ADQuảng cáo

Bác sĩ Nguyễn Y Đông, Trưởng Khoa Hồi sức, Bệnh viện Đa Khoa tỉnh xác nhận: Vào khoảng 15 giờ ngày 13/12, Bệnh viện đã tiếp nhận bệnh nhân Lê Văn Hải do Công an huyện Đắk Mil đưa vào cấp cứu. Bệnh nhân Hải nhập viện trong tình trạng huyết áp thấp, mạch nhanh và nhỏ rất khó bắt…

Bệnh viện xác định bệnh nhân bị nhồi máu cơ tim, sức khỏe rất yếu nên đã yêu cầu phía công an thông báo cho người nhà về tình trạng sức khỏe bệnh nhân. Tại đây, bệnh viện đã sử dụng tất cả các biện pháp điều trị, nhưng do tình trạng  nguy kịch từ trước đó nên đến khoảng 18 giờ thì tim ngừng đập và khoảng 19 giờ thì bệnh nhân bị tử vong.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo

Bố nạn nhân (bên phải) thông tin về cái chết của con trai

Ông Lê Văn Đức, bố của nạn nhân Hải cho biết, cách đây 5 tháng, con tôi bị Công an huyện Đắk Mil bắt tạm giam vì tội ném đá xe khách. Vào khoảng 11 giờ trưa 13/12, nhận được thông báo là Hải đang được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa huyện Đắk Mil, tôi liền tức tốc đến  thì được trả lời con tôi đã được chuyển lên bệnh viện tỉnh. Tôi tiếp tục bắt xe lên Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Nông, nhưng khi vào gặp chỉ thấy cháu đang thở oxy, cha con không thể nói chuyện được với nhau. Sau đó không lâu thì gia đình nghe các bác sĩ thông báo cháu đã tử vong.

Ông Lê Văn Đức cũng cho biết sẽ đề nghị cơ quan chức năng vào cuộc để làm rõ cái chết của con ông.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nghi can ném đá xe khách tử vong tại bệnh viện
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO