Giải trí

Link xem Hoa sữa về trong gió tập 25 trên VTV1 ngày 3/10

Trung Kiên 03/10/2024 11:14

Link xem trực tiếp Hoa sữa về trong gió tập 25 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay, 3/10/2024 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

ADQuảng cáo

Lịch phát sóng Hoa sữa về trong gió tập 25

Khán giả có thể xem trực tiếp Hoa sữa về trong gió tập 25 trên kênh VTV1 phát sóng vào lúc 21h00 hôm nay, 3/10/2024 trên các link dưới đây:

VTV Go - VTV - VTVCab - SCTV - TV360 - FPTPlay

Link xem phim Hoa sữa về trong gió Full HD

Để có thể xem trọn bộ full hd các tập của bộ phim đã phát sóng trên kênh VTV1

Bộ phim truyền hình này dự kiến kéo dài 65 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 từ thứ 2-6 hàng tuần tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Tóm tắt nội dung Hoa sữa về trong gió tập 24

Trong Hoa Sữa Về Trong Gió tập 24, cuối cùng Khánh cũng chấp nhận gặp Trang, nhưng thái độ của anh ta vô cùng thách thức. Trang yêu cầu Khánh xóa hết những bài đăng về cô trên mạng xã hội. Tuy nhiên, Khánh chỉ đồng ý với điều kiện Trang phải quay lại với anh ta. "Đàn ông phải dùng chiêu bẩn thế thì hèn lắm" Trang nói.

Trang biết Khánh đã có người mới, nhưng anh ta vẫn muốn lợi dụng cô, dùng những thủ đoạn đê hèn để ép cô phải gặp mình. Trang đã dọa kiện Khánh vì anh ta xâm phạm quyền riêng tư của cô.

Tuy nhiên, những lời của Trang không làm Khánh sợ hãi. Hắn dùng những lời lẽ thô tục để lăng mạ cô, thậm chí còn hắt nước vào người Trang. Khánh còn đe dọa sẽ đăng ảnh nhạy cảm của cô lên mạng và đòi lại tất cả những món quà đã tặng. Trang bật khóc, rời đi trong sự hả hê của Khánh.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo

Nhưng ngay khi rời khỏi quán, Khánh gặp phải Linh, mẹ kế của Trang. Trước Linh, Khánh tỏ ra lo lắng. Linh yêu cầu anh ta gỡ bỏ toàn bộ ảnh của Trang trên mạng, nhưng Khánh từ chối, cho rằng đó là quyền riêng tư của mình. Tuy nhiên, Linh đã bí mật ghi lại toàn bộ cuộc trò chuyện của Khánh và Trang, biến nó thành bằng chứng chống lại anh ta. "Tất cả những hành động mất dạy của cháu sẽ được gửi tới công an, còn cứng đầu nữa không. Cô bảo này, gọi điện thoại cho bố mẹ đi, không lát ra công an người ta không cho dùng điện thoại đâu" Linh thẳng thừng tuyên bố.

Ngay lập tức, Khánh khuỵu gối cầu xin Linh tha cho mình. Đồng nghiệp của Linh cũng không thể kiềm chế, mắng Khánh thậm tệ: "Mày giỏi mày ngẩng mặt lên nhìn thẳng mặt con bé xem nào. Tao nói thật lúc ở đấy tao chứng kiến mọi việc mà tao chỉ muốn phi cái điện thoại tác động vật lý lên thẳng mặt mày thôi."

Vì sợ bị báo cho bố mẹ, Khánh vội vàng xóa hết những hình ảnh của Trang và phải xin lỗi cô. Trang rất hạnh phúc vì có Linh và đồng nghiệp đứng ra bảo vệ mình.

Sau khi nói chuyện với Hoàn, Hiếu trở về nhà bà Trúc với tâm trạng nặng trĩu, đầy suy tư. Anh không ngừng nhớ lại những điều Hoàn đã nói, khiến anh càng hoang mang và khó chịu. Thái độ bất thường của Hiếu khiến cả chị Xoài cũng hoang mang, không hiểu chuyện gì đang xảy ra.

Trong lúc trò chuyện với bà Trúc, Hiếu bày tỏ lo lắng về công việc của Linh ở ngân hàng, cho rằng nó tạo ra nhiều mối quan hệ phức tạp. Anh bày tỏ mong muốn vợ nghỉ việc để tránh rắc rối. Tuy nhiên, trong mắt bà Trúc, Linh là người phụ nữ chu toàn, biết cách cư xử, vừa giỏi việc nước vừa đảm việc nhà. Linh đã làm tốt cả công việc lẫn chăm sóc gia đình, con cái, giúp Hiếu yên tâm làm việc.

Bà Trúc nghe con trai nói vòng vo mãi mà không rõ chuyện gì. Cuối cùng, Hiếu đành thổ lộ rằng mình nghe được tin đồn Linh có quan hệ trên mức đồng nghiệp với một người ở cơ quan. Bà Trúc khuyên Hiếu rằng anh nên tin tưởng vợ mình. Dù có khó chịu, nhưng là người đàn ông bản lĩnh, Hiếu phải học cách bỏ ngoài tai những lời đàm tiếu không căn cứ.

Hiếu từng tin tưởng tuyệt đối vào sự chung thủy của vợ, nhưng sau khi bị lừa dối trước đó, giờ đây anh không thể hoàn toàn tin tưởng Linh. Cảm giác nghi ngờ này khiến anh bực bội và khó chịu không yên. Bà Trúc khuyên Hiếu hãy thẳng thắn đối diện với vấn đề để giải tỏa những bất an trong lòng, và nhắc nhở con không nên nói những lời hồ đồ.

"Đừng như con chim trúng đạn sợ làm cành cong" bà Trúc nhắc nhở Hiếu. "Lâu nay con cũng thiếu quan tâm đến vợ của con. Mẹ biết Linh buồn, trách móc nhưng nó là đứa biết điều. Con về nói hết nhẽ với Linh, hai vợ chồng bình tĩnh giải quyết… Bản thân con phải giải tỏa trước, một khi trong lòng con không hoài nghi, không bực tức thì câu chuyện con nói sẽ khác."

Nghe lời khuyên của mẹ, Hiếu quyết định đối diện với vợ để thẳng thắn giải quyết. Khi rời nhà bà Trúc, anh cảm thấy tâm trạng nhẹ nhõm và thoải mái hơn.

Trong một diễn biến khác, tại ngân hàng, Linh tiếp tục bị Hoàn cướp khách. Lấy lý do Linh bận việc, Hoàn đã hẹn gặp và tự mình ký hợp đồng với khách hàng. Sếp Thịnh đứng sau lưng bảo vệ cho Hoàn. Dù rất tức giận, Linh vẫn giữ bình tĩnh, cảnh cáo Hoàn rằng cô sẽ báo cáo vụ việc này lên ban giám sát. Tuy nhiên, Hoàn không hề lo lắng, thậm chí còn thách thức lại Linh.

Đón xem diễn biến mới của Hoa sữa về trong gió phát sóng vào 21h từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trên kênh VTV1!

Bộ phim Hoa sữa về trong gió xoay quanh gia đình bà Trúc, một cán bộ đã về hưu, có 2 người con là Hiếu và Thuận.

Chồng bà Trúc mất sớm, một mình bà nuôi dạy, dựng vợ gả chồng cho 2 đứa con. Những tưởng bà Trúc sẽ nghỉ ngơi tuổi già, vui vẻ bên con cháu, ngày ngày gặp gỡ những người bạn già cùng phố.

Nhưng không, bà Trúc vẫn chăm sóc từng ly từng tý cho các con, các cháu mà không phân biệt dâu, rể hay con trai, con gái.

Và từ đó, những mâu thuẫn, khúc mắc, biến cố trong gia đình nhỏ của Hiếu - Linh, Thuận - Khang, hay chuyện tình yêu, công việc của cháu gái Trang cũng vẫn là những nỗi u sầu, trăn trở của bà Trúc.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Link xem Hoa sữa về trong gió tập 25 trên VTV1 ngày 3/10
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO