Giải trí

Link xem trực tiếp Đi giữa trời rực rỡ tập 46 trên VTV3 ngày 2/10

Trung Kiên 02/10/2024 14:19

Link xem Đi giữa trời rực rỡ tập 46 sẽ phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 20 giờ hôm nay, 2/10/2024 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

ADQuảng cáo

Review Đi giữa trời rực rỡ tập 45

Tập 45 của phim Đi giữa trời rực rỡ mở đầu với cảnh ông Chiểu hẹn gặp Pu trước khi ông về bản. Ông Chiểu chia sẻ rằng Chải tuy có nhiều thói hư tật xấu, nhưng là người sống có tình nghĩa và rộng lượng. Ông nhờ Pu quan tâm và chỉ bảo Chải giúp mình. "Nó xuống đây là vì cháu, vì muốn hít thở bầu không khí với cháu" – ông Chiểu nói, khiến Pu không thể từ chối. "Cháu nhận lời là bác yên tâm rời khỏi đây rồi" – ông Chiểu bày tỏ.

Sau cuộc gặp, Pu chủ động gọi điện cho Chải và mời anh đi ăn lần đầu tiên. Chải vui mừng không để chân chạm đất, hẹn Pu ba ngày sau gặp nhau. Thực ra, anh hẹn ba ngày là để có thời gian kiếm tiền mời Pu đi ăn ở một nhà hàng "private". Chải hào hứng thông báo tin này với Tả và còn lo lắng xem nên mặc bộ đồ nào đẹp nhất.

Ông Chiểu sau đó thông báo tin quan trọng với Chải và Tả rằng ông quyết định trở về bản. "Tiền hết, đất mất đi phần nhiều nhưng vẫn còn lại để cắm cái lều" – ông nói để các con yên tâm – "Bố có thể thiếu tiền nhưng thông minh thì thừa". Ông dặn dò Chải và Tả ở lại thành phố phải biết bảo ban và chăm sóc lẫn nhau. Chải không đồng ý để bố về bản, muốn ở lại nuôi và chăm sóc ông. Anh thuyết phục bố ở lại thêm vài ngày để chứng kiến niềm vui khi anh đi hẹn hò với Pu.

Tại quán cà phê, Thái thấy Pu có tâm trạng nên hỏi thăm. Pu tâm sự về việc Như đã mang thai được 6-7 tuần. Thái ngay lập tức đưa tiền để Pu mua đồ bổ dưỡng cho Như. Tuy nhiên, cuộc trò chuyện này đã bị cô nhân viên nội gián của Bảo Anh nghe lén và chụp ảnh.

Trong khi đang làm shipper, Chải chứng kiến một cô gái bị người yêu đẩy ngã khi cố níu kéo anh ta. Chải liền đến giúp đỡ và nhắc nhở người thanh niên đối xử nhẹ nhàng với phụ nữ. Sau khi anh ta bỏ đi, cô gái tiết lộ rằng mình chính là người đã gọi ship.

Khi vào cửa hàng lấy đơn, Chải hỏi thêm về câu chuyện vừa xảy ra. Cô gái chia sẻ: "Chắc là yêu lâu nên chán anh ạ", nhưng Chải lại có quan điểm khác. Anh cho rằng Người ta chỉ mất 3 giây để nói yêu, nhưng mất cả đời để chứng minh điều đó. Không có chuyện yêu lâu mà chán.

Cô gái lại nói: "Trong tình yêu, ai yêu nhiều hơn thì khổ". Chải không đồng tình: "Trong tình yêu không có khổ. Cho dù người ta có mắng mình, ghét mình, đuổi mình đi chăng nữa vẫn thấy vui vẻ và hạnh phúc. Đời chỉ sợ không bao giờ có cảm giác muốn được yêu thương ai đó thôi". Cuối cùng, cô gái hẹn Chải hôm sau sẽ gọi anh đi ship hàng.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo

Lê chia sẻ với Pu về hoàn cảnh đáng thương của Như. Khi mới sinh chưa đầy tháng, gia đình Như đã bị người ta lấy hết tiền bạc rồi bỏ trốn, mẹ phải về quê nhờ họ hàng giúp đỡ. Khi Như học lớp 2-3 thì mẹ qua đời, cô phải về sống với cậu mợ. Như thiếu thốn tình cảm và luôn khao khát kiếm tiền, nhưng càng làm lại càng sai. Giờ lỡ mang thai, Lê cho rằng cùng xúm lại nuôi, kiểu gì cũng nuôi được.

Hãy đón xem tập 46 của phim Đi giữa trời rực rỡ, phát sóng lúc 20h hôm nay (02/10) trên kênh VTV3!

Lịch phát sóng Đi giữa trời rực rỡ tập 46

Khán giả có thể xem trực tiếp Đi giữa trời rực rỡ tập 46 trên kênh VTV3 phát sóng vào lúc 20 giờ hôm nay, 2/10/2024 trên các link dưới đây:

VTV Go - VTV - VTVCab - SCTV - TV360 - FPTPlay

Nhạc phim OST ĐI GIỮA TRỜI RỰC RỠ | Phim hay 2024 - VTV3 20H

Link xem phim Đi giữa trời rực rỡ Full HD

Để xem lại trọn bộ các tập của bộ phim đã phát trên kênh VTV3, quý độc giả có thể truy cập link này

Bộ phim Đi giữa trời rực rỡ dự kiến kéo dài 110 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 20 giờ từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Bộ phim Đi giữa trời rực rỡ xoay quanh cuộc sống của Pu - cô gái 18 tuổi người Dao đỏ - đang đứng trước ngã rẽ định mệnh khi cầm trên tay 2 tờ giấy báo: báo đỗ Đại học Y và báo nợ của gia đình. Một là rời quê hương để theo đuổi lý tưởng thanh xuân, hai là làm tròn chữ hiếu mà chịu gả cho Chải - thiếu gia giàu có nhất bản.

Chải yêu Pu say đắm và chỉ có một đích đến lớn nhất cuộc đời mình là cưới Pu về làm vợ. Vì yêu, Chải tìm mọi cách cản trở, không cho Pu rời xa mình. Tình yêu trẻ con của Chải trở thành trở ngại trên con đường học vấn của Pu.

Đối mặt với nhiều biến cố, cả Pu và Chải đều rời quê hương xuống thành phố. Tại đây, họ gặp được những người bạn mới, những thách thức mới, những lo âu và cả niềm hạnh phúc khác xa so với tưởng tượng.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Link xem trực tiếp Đi giữa trời rực rỡ tập 46 trên VTV3 ngày 2/10
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO