Giải trí

Link xem Hoa sữa về trong gió tập 22 trên VTV1 ngày 27/9

Trung Kiên 27/09/2024 10:22

Link xem trực tiếp Hoa sữa về trong gió tập 22 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay, 27/9/2024 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

ADQuảng cáo

Lịch phát sóng Hoa sữa về trong gió tập 22

Khán giả có thể xem trực tiếp Hoa sữa về trong gió tập 22 trên kênh VTV1 phát sóng vào lúc 21h00 hôm nay, 27/9/2024 trên các link dưới đây:

VTV Go - VTV - VTVCab - SCTV - TV360 - FPTPlay

Link xem phim Hoa sữa về trong gió Full HD

Để có thể xem trọn bộ full hd các tập của bộ phim đã phát sóng trên kênh VTV1

Bộ phim truyền hình này dự kiến kéo dài 65 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 từ thứ 2-6 hàng tuần tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Tóm tắt nội dung Hoa sữa về trong gió tập 21

Sau khi bị bố đánh, Trang (Hoài Anh) trở về nhà bà nội, vẫn đau đáu nghĩ về những tranh cãi giữa hai bố con. Bà Trúc (NSƯT Thanh Quý) luôn bên cạnh, lắng nghe và chia sẻ với cháu. Trang buồn bã giãi bày, cô cảm thấy mình không bao giờ được bố tin tưởng và ủng hộ.

Trang cho rằng bố Hiếu (NSƯT Bá Anh) chỉ quan tâm đến thể diện và danh dự gia đình, chưa bao giờ chú ý đến cảm xúc của cô. Thậm chí, cô nghĩ cực đoan đến mức muốn ra ngoài ở riêng vì không thể hòa hợp với bố.

"Sao hai bố con lại thành ra như thế này cơ chứ?" - bà Trúc nghẹn ngào khóc cùng cháu. "Con phải nghe bà, bình tĩnh lại, cứ ở nhà nghỉ ngơi. Có chuyện gì thì còn có bà cơ mà."

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo

Trong khi đó, ông Hiếu ở nhà cũng không khá hơn. Dù bà Trúc gọi điện khuyên nhủ, ông vẫn tỏ thái độ bực bội, khẳng định không còn tin tưởng Trang nữa sau khi biết chuyện cô tự ý xăm hình. Bà Trúc bàng hoàng, nghĩ rằng hai bố con chỉ cãi nhau vì những bức ảnh ghép "nhạy cảm" trên mạng. Không dừng lại ở đó, ông Hiếu còn trách rằng Trang giống mẹ quá cố của cô, tự do và vô kỷ luật.

Linh (Thanh Hương) nghe thấy cuộc trò chuyện giữa chồng và bà Trúc, liền cố gắng làm cầu nối hòa giải. Cô cho rằng với giới trẻ ngày nay, chuyện xăm hình là bình thường, nhưng ông Hiếu lại thấy đó là biểu hiện của sự đua đòi, nổi loạn. "Em lại bắt đầu bênh vực, cổ suý cho cái thói nổi loạn của nó à? Em làm như thế là hại nó đấy Linh ạ!" - ông Hiếu gay gắt.

Dù giận con, ông Hiếu vẫn rất lo lắng cho Trang, đặc biệt là khi biết Khánh là người không đàng hoàng, có thể gây nguy hiểm cho cô.

"Nhưng mà Trang nhà mình đâu phải đứa hư hỏng đâu anh, đâu cần phải kiểm soát con quá mức như thế?" - Linh khuyên nhẹ nhàng. "Đừng ép con bơi mãi trong cái ao tù trước nhà chỉ bởi vì anh không muốn con vượt khỏi tầm mắt của mình. Con đã 23 tuổi rồi, đã đến lúc con phải tự quyết định những gì liên quan đến con chứ."

Ông Hiếu thở dài, tiết lộ rằng lý do ông kiểm soát con quá mức là vì bị ám ảnh bởi quá khứ. Ông kể về việc vợ cũ ngoại tình: "Ngày trước anh để cho cô ấy sống tự do theo cách cô ấy muốn nên gia đình mới tan vỡ. Đến khi anh nhận ra rằng anh không còn nắm giữ được mọi điều cũng là thời điểm mà cô ấy lao vào những mối tình vụng trộm."

Những tổn thương từ quá khứ ám ảnh ông Hiếu quá sâu đậm, khiến ông luôn lo sợ và áp đặt cách nuôi dạy con gái theo lối kiểm soát chặt chẽ.

Trang và Hoàng Anh nỗ lực tìm Khánh để yêu cầu anh ta gỡ bỏ những bức ảnh ghép trên mạng xã hội. Tuy nhiên, Khánh đã lẩn trốn, khiến tình hình của Trang càng trở nên phức tạp hơn.

Giữa lúc khó khăn chồng chất, may mắn là Trang vẫn có bà nội luôn ở bên yêu thương và thấu hiểu cô. Thấy bà lo lắng cho mình, Trang cảm thấy xót xa, nhưng ngoài việc khuyên bà giữ gìn sức khỏe, cô không biết làm gì hơn.

Trong cuộc trò chuyện, bà Trúc nhẹ nhàng đề nghị Trang cho xem hình xăm và hỏi ý nghĩa của nó. Trang giải thích rằng cụm từ cô xăm lên người chỉ để nhắc nhở bản thân phải trưởng thành hơn trong cuộc sống. Bà Trúc thông cảm và trấn an Trang, cho rằng mọi việc không nghiêm trọng như những gì bố cô đã nói: "Bố hay cả nghĩ, lại hay cực đoan, một suy thành hai, hai suy thành ba. Mấy hôm nay hai bố con xảy ra bao nhiêu chuyện, cả nhà xào xáo."

Khi bà hỏi lý do xăm hình, Trang thẳng thắn chia sẻ: "Những hôm hai bố con căng thẳng rồi bố nặng lời, con suy nghĩ nhiều lắm bà ạ, đến cái mức mà đêm nằm con không ngủ nổi. Con không ghét hay giận gì bố cả, thậm chí là con còn rất thương bố nhưng mà tại sao hai bố con lúc nào cũng mâu thuẫn. Con cũng nghĩ mãi rồi con mới hiểu là vì bố thương và lo cho con bà ạ."

Trang tâm sự rằng hình xăm này là lời nhắc nhở bản thân phải trưởng thành hơn, không làm bố buồn và lo lắng thêm nữa. Cô cũng tự hứa với mình sẽ chia sẻ mọi chuyện với bố, nhưng cuối cùng lại khiến bố giận.

Mời quý vị đón xem những diễn biến tiếp theo trong tập 22 Hoa sữa về trong gió phát sóng lúc 21h00 ngày 27/9 trên kênh VTV1!

Bộ phim Hoa sữa về trong gió xoay quanh gia đình bà Trúc, một cán bộ đã về hưu, có 2 người con là Hiếu và Thuận.

Chồng bà Trúc mất sớm, một mình bà nuôi dạy, dựng vợ gả chồng cho 2 đứa con. Những tưởng bà Trúc sẽ nghỉ ngơi tuổi già, vui vẻ bên con cháu, ngày ngày gặp gỡ những người bạn già cùng phố.

Nhưng không, bà Trúc vẫn chăm sóc từng ly từng tý cho các con, các cháu mà không phân biệt dâu, rể hay con trai, con gái.

Và từ đó, những mâu thuẫn, khúc mắc, biến cố trong gia đình nhỏ của Hiếu - Linh, Thuận - Khang, hay chuyện tình yêu, công việc của cháu gái Trang cũng vẫn là những nỗi u sầu, trăn trở của bà Trúc.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Link xem Hoa sữa về trong gió tập 22 trên VTV1 ngày 27/9
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO