Giải trí

Link xem Hoa sữa về trong gió tập 21 trên VTV1 ngày 26/9

Trung Kiên 26/09/2024 10:57

Link xem trực tiếp Hoa sữa về trong gió tập 21 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay, 26/9/2024 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

ADQuảng cáo

Lịch phát sóng Hoa sữa về trong gió tập 21

Khán giả có thể xem trực tiếp Hoa sữa về trong gió tập 21 trên kênh VTV1 phát sóng vào lúc 21h00 hôm nay, 26/9/2024 trên các link dưới đây:

VTV Go - VTV - VTVCab - SCTV - TV360 - FPTPlay

Link xem phim Hoa sữa về trong gió Full HD

Để có thể xem trọn bộ full hd các tập của bộ phim đã phát sóng trên kênh VTV1

Bộ phim truyền hình này dự kiến kéo dài 65 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 từ thứ 2-6 hàng tuần tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Tóm tắt nội dung Hoa sữa về trong gió tập 20

Bà Trúc (NSƯT Thanh Quý) cảm thấy rất nhiều suy nghĩ sau khi nghe chị Xoài (Tú Oanh) khẳng định đã nhìn thấy Khang (NSƯT Ngọc Quỳnh) đi cùng một cô gái lạ. Bà nhớ lại trước đây cũng từng bắt gặp Khang ôm thân mật một cô gái khác. Lúc đó, bà tức giận mắng thẳng con rể: "Muốn người khác không thấy thì đừng có làm. Cái Thuận còn đang ở cữ, anh đổ đốn thế này hả?".

Mặc dù Khang cố giải thích rằng anh và cô gái kia chỉ là bạn, nhưng bà Trúc không tin vì chính mắt bà đã thấy anh cùng cô ấy rời khỏi khách sạn. "Bạn bè mà ôm nhau ngoài đường à?" – bà Trúc tiếp tục trách móc – "Giữa nam và nữ, không có gì gọi là cái ôm bạn bè cả. Cứ cho là tôi tin anh đi nhưng nhỡ Thuận nhìn thấy, rồi người quen, hàng xóm láng giềng người ta nhìn thấy, như thế có phải là tan cửa nát nhà không!".

Sau khi đối chất với Khang lúc đó, bà Trúc quyết định giữ im lặng vì không muốn ảnh hưởng đến Thuận và đứa cháu sắp chào đời.

Quay về hiện tại, khi bà Trúc gọi điện cho Khang lúc anh đang đi cùng một cô gái lạ, anh lập tức tắt máy và viện cớ rằng đó chỉ là chuyện gia đình. Không ai biết Khang đã đi đâu và vì sao phải giấu gia đình về cuộc gặp này.

Tại công ty, Khang vẫn bận rộn với công việc, nhưng Thuận (Huyền Sâm) liên tục gọi điện giữa cuộc họp khiến anh rất khó chịu. Thuận cũng bắt đầu bực bội và nghi ngờ khi thấy chồng không nghe máy, đặc biệt là khi cô tận mắt nhìn thấy anh lên xe cùng một cô gái lạ.

Khi Khang cuối cùng cũng nghe máy, anh bị Thuận tra hỏi gay gắt. Cô thậm chí yêu cầu anh bật video để cô kiểm tra xem anh có nói thật hay không. Bực mình, Khang tức giận nói: "Em quá đáng rồi đấy", rồi tắt máy, bỏ mặc vợ khóc lóc trong bất lực.

Biết mẹ chồng sắp đi du lịch, Linh (Thanh Hương) mua thêm nhiều quần áo mới cho bà, tiện thể hỏi thăm về sức khỏe của các bạn già, trong đó có ông Tùng. Bà Trúc ngập ngừng, nhớ lại việc mình bị con dâu ông Tùng chỉ trích là "mồi chài". Nghĩ đến điều này, bà xúc động và quyết định không đi du lịch nữa. Bà nói dối Linh rằng chuyến đi bị hoãn vì nhiều người bận, đành dời dịp khác. Linh nghe vậy cũng không hỏi thêm gì.

Sau đó, bà Trúc chuyển sang hỏi về gia đình Hiếu (NSƯT Bá Anh) và Linh. Bà lo lắng rằng Hiếu, vốn khó tính, có thể gây áp lực cho Linh và con gái Trang (Hoài Anh). Linh vui mừng cho biết hai bố con Hiếu và Trang đã hiểu nhau hơn và giải quyết được nhiều mâu thuẫn.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo

"Cái đám trẻ bây giờ, chúng nó thẳng thắn bày tỏ quan điểm, nhiều khi cũng không quan tâm đến cảm xúc của người lớn" – bà Trúc tâm sự với Linh. Linh cảm thấy có gì đó không ổn, nhưng bà Trúc vẫn giữ im lặng, không nói thêm.

Về phía Trang, đúng lúc mọi chuyện đang suôn sẻ, cô bất ngờ thấy Khánh đi cùng một cô gái khác. Hoàng Anh tức giận thay bạn: "Đúng là thằng sở khanh. Vừa mới hôm trước còn khóc lóc, níu kéo mày, hôm nay đã thấy ôm eo em khác rồi. Thôi không sao, cũng may là mày chia tay đúng người đấy!"

Nhóm của Trang hẹn gặp nhau ở một quán cà phê để bàn công việc, nhưng vô tình va phải nhân viên, làm đổ vỡ cốc. Hai bên cãi cọ căng thẳng cho đến khi quản lý bước ra can thiệp.

"Tôi đang rất thiện chí giải quyết, bạn đừng ăn nói hồ đồ" – anh quản lý cố giữ bình tĩnh – "Chỉ có một cái mồm thôi nên nói làm sao cho vừa tai dễ nghe." Dù nói vậy, anh vẫn mời nhóm của Trang sang bàn khác ngồi để nhân viên dọn dẹp. Tuy nhiên, Trang lại tỏ thái độ đỏng đảnh, trịch thượng và coi thường, khiến anh quản lý cảm thấy rất khó chịu.

Không chỉ bực bội vì sự việc ở quán cà phê, Trang lại nhận thêm tin xấu khi Khánh tiếp tục đăng ảnh "nhạy cảm" của cô lên mạng xã hội. Trang phẫn nộ vì đó là ảnh ghép, nhưng vấn đề là không ai biết điều này, gây rắc rối lớn cho cô.

Trang gọi cho Khánh, yêu cầu hắn gỡ ảnh xuống. Tuy nhiên, Khánh lại tỏ ra hả hê, thậm chí còn mỉa mai rằng Trang sắp nổi tiếng.

Khánh khoe với bạn: "Quả ảnh ghép của mày đủ để làm cho nó bị đuổi ra khỏi nhà. Mà nếu không bị đuổi ra khỏi nhà thì sống cũng chả dám ngửa mặt lên nhìn ai cả. Những đứa nào dám bỏ tao, tao cho xuống bùn hết. Thằng Khánh này chỉ được phũ với đàn bà thôi, không bao giờ đàn bà được phũ với thằng Khánh."

Đúng như Khánh dự đoán, cô Thuận đã xem được những bức hình của Trang và phàn nàn với bà Trúc. Cô cho rằng Trang có lối sống quá buông thả và yêu đương phóng túng, dẫn đến việc xảy ra chuyện như vậy.

Khi Xoài đi ngang qua và buông lời nhận xét, bà Trúc giận dữ mắng chị giúp việc, yêu cầu chị ngừng tò mò, xen vào chuyện nhà người khác. Trong khi đó, Thuận lại đổ thêm dầu vào lửa: "Nhìn cái ảnh này thì 10 người đến 11 người bảo là không thể là con nhà có giáo dục được." Cô còn phàn nàn vì bà Trúc không trách mắng Trang, trong khi những bức ảnh "nhạy cảm" này là chuyện nghiêm trọng.

Tuy nhiên, bà Trúc lại càng giận dữ hơn với sự tọc mạch của Thuận.

"Cả con nữa, chuyện nhà mình còn lo chưa xong, đừng có bao đồng" bà Trúc quát con gái. "Mẹ yêu cầu con chấm dứt ngay chuyện này, không nói nữa."

Bố Hiếu nhìn thấy những bức ảnh của Trang trên mạng và ngay lập tức đối chất với con gái. Mặc dù Trang giải thích rằng mình không hề chụp những bức ảnh đó, nhưng bố cô không tin: "Mày hư hỏng như này là quá đáng lắm rồi đấy. Mày làm cho tao và cả gia đình này quá xấu hổ."

Trang uất ức vì vừa bị người yêu cũ hại, lại vừa bị gia đình quay lưng. Cô kể lại toàn bộ sự việc và đau khổ khi không được bố ủng hộ hay bảo vệ. "Chính ra bố và gia đình mình phải thực sự tỉnh táo và đứng về phía con chứ ạ, phải bênh vực con chứ ạ? Tại sao bố chưa tìm hiểu kĩ mà bố đã mắng chửi con như thế?"

Trang khóc và nói trong tức tưởi: "Bố và cô Thuận lúc nào cũng chỉ quan tâm tới thể diện, tới thanh danh. Thế còn cảm xúc của con, có ai quan tâm không ạ? Con bị lăng mạ, bị sỉ nhục, bị tung tin đồn nhưng không một ai đứng về phía con hết, không một ai cảm thông, chia sẻ với con cả."

Sau đó, Trang định bỏ đi nhưng bố kéo lại. Không ngờ chiếc áo khoác của cô tuột xuống, để lộ hình xăm trên vai. Ông Hiếu vô cùng tức giận vì đây là lần đầu tiên ông thấy hình xăm này. Trang cũng không kém phần giận dữ: "Cơ thể thuộc quyền sở hữu của con, con xăm cái gì là do con quyết định. Tại sao con phải xin ai?"

Trong cơn giận dữ, ông Hiếu tát con gái. Đúng lúc này, Linh về nhà và chứng kiến sự việc, cô vội chạy theo Trang nhưng không kịp. Trong khi đó, ông Hiếu sau khi tát con thì hối hận sâu sắc.

Mời quý vị đón xem những diễn biến tiếp theo trong tập 21 "Hoa sữa về trong gió," phát sóng lúc 21h00 ngày 26/9 trên kênh VTV1!

Bộ phim Hoa sữa về trong gió xoay quanh gia đình bà Trúc, một cán bộ đã về hưu, có 2 người con là Hiếu và Thuận.

Chồng bà Trúc mất sớm, một mình bà nuôi dạy, dựng vợ gả chồng cho 2 đứa con. Những tưởng bà Trúc sẽ nghỉ ngơi tuổi già, vui vẻ bên con cháu, ngày ngày gặp gỡ những người bạn già cùng phố.

Nhưng không, bà Trúc vẫn chăm sóc từng ly từng tý cho các con, các cháu mà không phân biệt dâu, rể hay con trai, con gái.

Và từ đó, những mâu thuẫn, khúc mắc, biến cố trong gia đình nhỏ của Hiếu - Linh, Thuận - Khang, hay chuyện tình yêu, công việc của cháu gái Trang cũng vẫn là những nỗi u sầu, trăn trở của bà Trúc.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Link xem Hoa sữa về trong gió tập 21 trên VTV1 ngày 26/9
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO