Khai mạc Hội thi Kể chuyện gương điển hình tiên tiến, tiêu biểu trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2020

Hoàng Hoài| 04/11/2020 12:41

Hội thi do Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Đắk Nông tổ chức, khai mạc vào sáng 4/11, với sự tham gia của 27 thí sinh đến từ các huyện ủy, thành ủy và đảng ủy trực thuộc Tỉnh ủy.

Video clip:

Các đồng chí: Lưu Văn Trung, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy; Bùi Huy Thành, UVTVTU, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; đại diện các cơ quan, ban ngành tỉnh đã về dự.

Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Bùi Huy Thành cho biết, Hội thi tiếp tục cổ vũ, xây dựng được nhiều gương điển hình tiên tiến hơn nữa trong học và làm theo Bác

Các thí sinh sẽ trải qua các phần thi: Viết đề cương; kể về những điển hình tiên tiến trong học tập, làm theo Bác; trả lời các câu hỏi liên quan đến việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Tặng cờ lưu niệm cho các đơn vị có thí sinh tham gia Hội thi

Phát biểu khai mạc, đồng chí Bùi Huy Thành cho biết, hơn 7 tháng qua, các đảng bộ trực thuộc Tỉnh ủy đã tổ chức sôi nổi hội thi ở cấp mình với nhiều hình thức phong phú, đa dạng, tạo không khí sôi nổi, hào hứng trong việc đẩy mạnh tuyên truyền việc học tập và làm theo Bác, nhân rộng các điển hình tiên tiến trên các lĩnh vực của đời sống xã hội. Các câu chuyện được kể là những gương người thật, việc thật, tiêu biểu trong các lĩnh vực công tác, học tập và cuộc sống.

Tặng hoa cho các thí sinh tham gia Hội thi

Hội thi Kể chuyện gương điển hình tiên tiến, tiêu biểu trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2020 nhằm tiếp tục cổ vũ, xây dựng được nhiều gương điển hình tiên tiến hơn nữa trong học và làm theo Bác, nhất là những mô hình, cách làm hay để nhân rộng trong toàn tỉnh.

Phần thi của thí sinh Bùi Viết Vinh, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khai mạc Hội thi Kể chuyện gương điển hình tiên tiến, tiêu biểu trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2020
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO