Hội thảo lịch sử Đảng bộ xã Đạo Nghĩa lần thứ 2, giai đoạn 1930 – 2010

Mai Lương| 03/06/2015 09:29

Ngày 2/6, Huyện ủy Đắk R’lấp đã tổ chức Hội thảo lịch sử Đảng bộ xã Đạo Nghĩa, đơn vị Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân, lần thứ 2 giai đoạn 1930 – 2010.

Tới dự và đóng góp ý kiến vào dự thảo lịch sử Đảng bộ xã Đạo Nghĩa có các đồng chí cán bộ lão thành cách mạng, những cán bộ, đảng viên từng chiến đấu, công tác tại căn cứ cách mạng K8 và K58 trong 2 cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp và đế quốc Mỹ.

Dự thảo lịch sử Đảng bộ xã Đạo Nghĩa có 4 chương, 8 mục và 22 tiểu mục. Tại Hội thảo, các ý kiến đóng góp đều cơ bản nhất trí với bố cục; nội dung của bản dự thảo thể hiện sinh động, trung thực những gian khổ hy sinh, tinh thần anh hùng, bất khuất, sự đoàn kết gắn bó giữa các dân tộc, cùng niềm tin tưởng tuyệt đối vào sự lãnh đạo của Đảng bộ qua các thời kỳ cách mạng.

Các đại biểu mong muốn Ban biên soạn cần chỉnh sửa một số lỗi về địa danh, tên gọi của vùng đất và con người cho chính xác, phù hợp với hoàn cảnh lịch sử lúc bấy giờ; Phần chương I nên thể hiện ngắn gọn vì giai đoạn này xã Đạo Nghĩa chưa thành lập, chỉnh sửa những đoạn lặp, câu từ cần ngắn gọn, súc tích, dễ nhớ, dễ hiểu và chỉnh sửa một số lỗi chính tả…

Ban biên soạn tiếp thu những ý kiến đóng góp để bổ sung, điều chỉnh phù hợp, chính xác trước khi in ấn, phát hành.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hội thảo lịch sử Đảng bộ xã Đạo Nghĩa lần thứ 2, giai đoạn 1930 – 2010
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO