Hội nghị quốc tế về công nghệ tri thức và trí tuệ nhân tạo tại Huế

28/05/2013 09:42

Trong 3 ngày từ 27 đến 29/5 tại Đại học Huế diễn ra Hội nghị quốc tế về Các hệ thống Tác tử và Đa tác tử - Công nghệ và ứng dụng (KES-AMSTA) lần thứ 7 với sự hội tụ của nhiều nhà khoa học trên thế giới...

ADQuảng cáo

Trong 3 ngày từ 27 đến 29/5 tạiĐại học Huế diễn ra Hội nghị quốc tế về Các hệ thống Tác tử và Đa tác tử - Côngnghệ và ứng dụng (KES-AMSTA) lần thứ 7 với sự hội tụ của nhiều nhà khoa họctrên thế giới.

Hội nghị quốc tế KES-AMSTA (7thKES International Conference on Agent and Multi-agant Systems -Technologies and Applications) do KES International và Đại học Huế phối hợp tổchức tại Huế nhằm tạo ra một diễn đàn nghiên cứu khoa học mang tầm quốc tế vềlý thuyết, công nghệ và các ứng dụng của các hệ thống tác tử và đa tác tử (hiểuđơn giản là công nghệ tri thức và trí tuệ nhân tạo) trong xu thế phát triểnhiện nay của các hệ thống thông tin.


Hội nghị quốc tế về các hệ thống Tác tử và Đa tác tử - Công nghệ và ứng dụng tại Huế từ 27-29/5

Hộinghị quốc tế về các hệ thống Tác tử và Đa tác tử - Công nghệ và ứng dụng tạiHuế từ 27-29/5

ADQuảng cáo


Các chủ đề của hội nghị tập trungvào 3 chủ đề chính là: Các hệ thống tác tử - Các hệ thống đã tác tử - Các côngcụ và ứng dụng. Hội nghị đã tuyển chọn được 45 bài báo cáo xuất sắc từ các tácgiả của 22 quốc gia và cùng lãnh thổ. Các bài báo được xuất bản trong kỷ yếuchính thức của hội nghị là series sách tiêu đề “Advanced Methods andTechnologies for Agent and Multi-Agent Systems” của nhà xuất bản danh tiếng IOSPress, Hà Lan.

Theo PGS.TS.Lê Mạnh Thạnh, PGĐ Đạihọc Huế, “Công nghệ thông tin là lĩnh vực được chú trọng đầu tư ở đại học Huế.Thời gian qua, chúng tôi đã đào tạo được nhiều cử nhân công nghệ thông tin chấtlượng, phục vụ cho nhiều cơ quan, lĩnh vực đến công nghệ trên cả nước. Hội thảonày với nhiều khoa học gia đến từ các nước sẽ là cơ hội giao lưu tốt, để khốicông nghệ ở Huế có điều kiện học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm từ thế giới”.

Nguồn Dantri

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hội nghị quốc tế về công nghệ tri thức và trí tuệ nhân tạo tại Huế
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO