Hội nghị gặp mặt chức sắc, chức việc các tôn giáo trên địa bàn huyện Đắk Mil năm 2016

Nguyễn Vân| 16/11/2016 17:14

Ngày 16/11, UBMTTQ Việt Nam huyện Đắk Mil (Đắk Nông) đã tổ chức hội nghị gặp mặt chức sắc, chức việc các tôn giáo trên địa bàn năm 2016.

Tại buổi gặp mặt, các đại biểu được nghe báo cáo kết quả thực hiện cuộc vận động “Toàn dân xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư”; tình hình kinh tế - xã hội 10 tháng đầu năm 2016 trên địa bàn huyện và phương hướng, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội năm 2017.

Trong không khí đoàn kết, cởi mở, các chức sắc, chức việc tôn giáo trên địa bàn bày tỏ sự vui mừng trước những thành tựu phát triển kinh tế của huyện. Đồng thời, các chức sắc, chức việc cũng phản ánh tới các cấp, các ngành tiếp tục quan tâm hơn nữa đến hoạt động của các chức sắc, chức việc các tôn giáo nói chung và của các vị ở vùng khó khăn.

Về phía các chức sắc, chức việc sẽ phát huy vai trò của mình để tiếp tục tuyên truyền, vận động bà con giáo dân, tăng, ni, phật tử thực hiện tốt các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật Nhà nước, tích cực tham gia các hoạt động nhân đạo, từ thiện và hành động theo đúng giáo lý của tổ chức tôn giáo mình đề ra.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hội nghị gặp mặt chức sắc, chức việc các tôn giáo trên địa bàn huyện Đắk Mil năm 2016
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO