Hội nghị đối thoại doanh nghiệp năm 2013

12/03/2013 16:10

Ngày 12/3, tại thị xã Gia Nghĩa, Cục Thuế tỉnh phối hợp với Sở Kế hoạch và Đầu tư đã tổ chức Hội nghị đối thoại doanh nghiệp năm 2013. Đại diện các sở, ngành liên quan và hơn 200 doanh nghiệp trên địa bàn đã tham dự...

Ngày 12/3, tại thị xã Gia Nghĩa, CụcThuế tỉnh phối hợp với Sở Kế hoạch và Đầu tư đã tổ chức Hội nghị đối thoạidoanh nghiệp năm 2013. Đại diện các sở, ngành liên quan và hơn 200 doanh nghiệptrên địa bàn đã tham dự.




Theo đó, sau khi được nghe ngànhThuế đánh giá về tình hình thu ngân sách Nhà nước trong 2 tháng đầu năm 2013,các doanh nghiệp đã nêu lên những khó khăn, vướng mắc trong quá trình thực hiệncác chính sách thuế.

Nhiều nội dung được các doanh nghiệpđặc biệt quan tâm như: quá trình kê khai hóa đơn hàng hóa; chính sách miễn,giảm thuế đối với doanh nghiệp nhỏ và vừa; cách tính thuế được miễn đối với đơnvị có lao động có thu nhập từ tiền lương, tiền công; thuế thu nhập doanhnghiệp; gia hạn giấy chứng nhận quyền sử dụng đất… 

Lãnh đạo Cục Thuế tỉnh, các ngànhchức năng cũng lần lượt giải đáp thỏa đáng các thắc mắc, kiến nghị của doanhnghiệp; đồng thời hứa sẽ tiếp tục có những biện pháp cụ thể để khắc phục nhữnghạn chế, thiếu sót, nâng cao tinh thần phục vụ doanh nghiệp.

Tin, ảnh: Nguyễn Lương

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hội nghị đối thoại doanh nghiệp năm 2013
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO