Hội nghị điển hình tiên tiến Sở VHTT-DL lần thứ III

Mỹ Hằng| 14/07/2015 15:59

Ngày 14/7, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTT-DL) tổ chức Hội nghị điển hình tiên tiến lần thứ III, giai đoạn 2011- 2015, gắn với hội nghị cán bộ, công chức, viên chức năm 2015.

Trao giấy khen các cá nhân có thành tích trong phong trào thi đua yêu nước giai đoạn 2011 - 2015

Theo báo cáo tại hội nghị, trong những năm qua, phong trào thi đua yêu nước của ngành VHTT-DL tỉnh có bước chuyển biến tích cực, đạt được những kết quả đáng ghi nhận. Các phong trào thi đua yêu nước được phát động, sát với thực tiễn của địa phương và nhiệm vụ chính trị của ngành, thu hút đông đảo cán bộ, công chức, viên chức tham gia.

Qua phong trào đã xuất hiện nhiều mô hình, điển hình tiên tiến, có nhiều đổi mới, sáng tạo trong thực hiện công tác chuyên môn, nhiệm vụ chính trị. Công tác khen thưởng đã có chiều sâu, có trọng điểm, tạo sự chuyển biến mạnh mẽ, sâu sắc trong nhận thức của cán bộ, công chức, viên chức toàn ngành.

Trong giai đoạn 2011-2015, tập thể cán bộ, công chức, viên chức ngành được tặng nhiều giấy khen, bằng khen của Hội đồng thi đua khen thưởng các cấp.

Trong thời gian tới, cùng với việc tiếp tục đổi mới, đẩy mạnh phong trào thi đua yêu nước và nhân rộng điển hình tiên tiến, ngành Văn hóa tập trung đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục về tầm quan trọng của công tác thi đua khen thưởng và các phong trào thi đua.

Các phong trào thi đua sẽ được chú trọng, gắn với đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh và thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI) “Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay”.

Nhân dịp này, Sở VHTT-DL đã trao tặng giấy khen cho 7 tập thể, 40 cá nhân có thành tích xuất sắc trong việc thực hiện phong trào thi đua yêu nước giai đoạn 2011-2015.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hội nghị điển hình tiên tiến Sở VHTT-DL lần thứ III
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO