Hoàn thành công tác giao quân đợt 2 năm 2010

09/09/2010 07:09

Sáng 8-9, các địa phương trong tỉnh gồm các huyện Đắk R’lấp, Đắk Glong, Đắk Song, Tuy Đức và thị xã Gia Nghĩa đã tổ chức lễ giao - nhận quân đợt 2 năm 2010, để tiễn đưa 420 thanh niên ưu tú lên đường làm nghĩa vụ bảo vệ Tổ quốc...

ADQuảng cáo

Sáng 8-9, cácđịa phương trong tỉnh gồm các huyện Đắk R’lấp, Đắk Glong, Đắk Song, Tuy Đức và thịxã Gia Nghĩa đã tổ chức lễ giao - nhận quân đợt 2 năm 2010,để tiễn đưa 420 thanhniên ưu tú lên đường làm nghĩa vụ bảo vệ T quốc. Phát huy truyền thống nhiềunăm liền hoàn thành chỉ tiêu giao quân và nhờ làm tốt công tác chuẩn bị, chỉđến 9 giờ 25 phút, các địa phương trong tỉnh đã hoàn thành công tác giao - nhậnquân đợt 2 - 2010, bảo đảm nhanh gọn, đúng quy định, đạt 100% chỉ tiêu với chấtlượng cao hơn năm trước.

Theo đó, huyện Đắk Glong có 65 công dân nhập ngũ và được bổ sung vềTrung đoàn 994: sáng8-9, Đại tá Đoàn Kiểu, Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh đã đến dự và độngviên 65 tân binh của huyện Đắk Glonglên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự. Thượng tá Nguyễn VănNhung, Chính ủy Trung đoàn 994, thay mặt đơn vị trực tiếp về địa phương nhậnquân.


Lãnh đạo huyện Đắk Glong thăm hỏi, động viên các tân binh trước giờ lên đường về đơn vị

ADQuảng cáo

Bạn bè, người thân đưa tiễn

Chị tiễn em lên đường về đơn vị

Huyện Đắk Song có 100công dân lên đường nhập ngũ. Theo Thượng tá Nguyễn Công Mậu, Chỉ huy trưởng Cơquan quân sự huyện thì nhờ làm tốt công tác chuẩn bị từ hồ sơ đến các bước khámtuyển được thực hiện chặt chẽ, đúng nguyên tắc, pháp luật nên 100 chiến sỹ mớicủa huyện đều có sức khỏe, phẩm chất đạo đức tốt. Tại buổi lễ, ông Phan ĐìnhHiến, Phó Chủ tịch UBND huyện Đắk Song đã đánh trống giao quân và động viên cácchiến sỹ mới tuân thủ các điều lệnh của quân đội, tích cực phấn đấu rèn luyện,giữ vững phẩm chất “Bộ đội Cụ Hồ”. Tại huyện Đắk R’lấp, các đồng chí lãnh đạohuyện, các phòng ban và đông đảo người dân trên địa bàn đã tiễn đưa 110 con emưu tú của huyện lên đường làm nghĩa vụ quân sự. Điềuđáng phấn khởi là năm nay, huyện đã có trên 40% thanh niên tình nguyện viết đơnxin thực hiện nghĩa vụ quân sự. Tại buổi lễ, lãnh đạo huyện Đắk R’lấp đã tặnghoa, quà, động viên các chiến sỹ mới phát huy truyền thống của quê hương anhhùng, nỗ lực, phấn đấu về mọi mặt, chấp hành tốt kỷ luật quân đội để hoàn thànhtốt nhiệm vụ được giao… 65 thanh niên ưu tú của huyện Tuy Đức cũng đãphấn khởi lên đường nhập ngũ. Tân binh Nguyễn Văn Chiến, ở xã Đắk Ngo đã phátbiểu cảm tưởng, bày tỏ niềm tự hào khi được tiếp nối truyền thống vẻ vang củacha ông, nguyện ra sức học tập, tu dưỡng, rèn luyện hoàn thành tốt nhiệm vụ củangười công dân đối với quê hương đất nước. Cùng ngày, thị xã Gia Nghĩa cũng đãtổ chức lễ giao, nhận quân năm 2010. Đại tá Phan Văn Được, Chính ủy, Bộ Chỉ huyquân sự tỉnh đã đến dự và động viên các tân binh. Đợt giao quân năm nay, thị xãcó 80 thanh niên lên đường nhập ngũ. Tại buổi lễ, lãnh đạo thị xã đã tặng quà,hoa và động viên các tân binh trước khi lên đường về đơn vị mới.

Tin, ảnh: Phan Tân



ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hoàn thành công tác giao quân đợt 2 năm 2010
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO