Hoãn phiên tòa xét xử vụ án đưa và nhận hối lộ tại Trạm kiểm tra tải trọng xe lưu động số 56

Phạm Khánh| 19/08/2015 17:58

Ngày 19/8, Tòa án nhân dân tỉnh mở phiên tòa sơ thẩm xét xử về tội đưa và nhận hối lộ đối với Lê Đình Trọng (SN 1975), nguyên Phó chánh Thanh tra Sở Giao thông-Vận tải Đắk Nông; Nguyễn Xuân Chung (SN 1976), trú tại TP Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) và Nguyễn Trọng Toàn (SN 1979), trú tại huyện Tây Sơn (Bình Định).

ADQuảng cáo

Theo cáo trạng của Viện kiểm sát Nhân dân tỉnh, từ đầu năm 2013 đến tháng 10/2014, trong quá trình thực thi nhiệm vụ, Lê Đình Trọng và Nguyễn Tấn Mẫn, Phó trạm trưởng Trạm kiểm tra tải trọng xe lưu động số 56, đặt trên Quốc lộ 14 và Tỉnh lộ 4 đã dung túng, không xử phạt 361 lượt xe quá tải của Công ty TNHH Hiệp Toàn (có trụ sở tại TP HCM) và Công ty TNHH Vận tải Phước Hòa (Đắk Lắk).

Các đối tượng đứng trước vành móng ngựa

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo

Để “biết ơn” những người không xử phạt, Nguyễn Trọng Toàn là lái xe của Công ty TNHH Hiệp Toàn, Nguyễn Xuân Chung là thành viên của Công ty TNHH Vận tải Phước Hòa đã chuyển vào tài khoản của ông Trọng và ông Mẫn 115 triệu đồng.

Riêng Nguyễn Tấn Mẫn khi được Công an tỉnh mời lên làm việc thì đã nhảy từ tầng 2 trụ sở cơ quan điều tra xuống đất dẫn đến tử vong.

Tuy nhiên, tại phiên tòa, Hội đồng xét xử nhận thấy nhiều tình tiết chưa được làm rõ nên quyết định tạm hoãn phiên tòa, trả lại hồ sơ cho Cơ quan điều tra để tiến hành điều tra bổ sung.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hoãn phiên tòa xét xử vụ án đưa và nhận hối lộ tại Trạm kiểm tra tải trọng xe lưu động số 56
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO