Gặp mặt cán bộ Đoàn qua các thời kỳ

26/03/2013 11:02

Nhân kỷ niệm 82 năm Ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2013), ngày 26/3, Tỉnh đoàn đã tổ chức gặp mặt gần 100 cán bộ Đoàn qua các thời kỳ...

Nhân kỷ niệm 82 năm Ngày thành lậpĐoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2013), ngày 26/3, Tỉnhđoàn đã tổ chức gặp mặt gần 100 cán bộ Đoàn qua các thời kỳ. Đồng chí PhanThanh Ba, UVTVTU, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốctỉnh cùng lãnh đạo các Ban Đảng, đoàn thể tỉnh đã về dự.



Đôngđảo cán bộ Đoàn qua các thời kỳ tham dự buổi gặp mặt


Tại buổi gặp mặt, các đại biểu đãcùng nhau ôn lại chặng đường lịch sử 82 năm vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.Riêng đối với Đắk Nông, tuy mới thành lập được gần 10 năm, song với sự nỗ lực,tâm huyết của đội ngũ cán bộ Đoàn qua các thời kỳ, công tác Đoàn và phong tràothanh, thiếu nhi đã đạt được nhiều kết quả đáng khích lệ, góp phần thực hiệnthắng lợi các nhiệm vụ chính trị của tỉnh.



Đồngchí Phan Thanh Ba tặng hoa chúc mừng Tỉnh đoàn nhân kỷ niệm 82 năm Ngày thànhlập Đoàn


Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chíPhan Thanh Ba biểu dương và ghi nhận những nỗ lực, cố gắng của các cấp Đoàntrong thời gian qua, xứng đáng là cánh tay đắc lực của Đảng. Đồng chí đề nghị,dưới sự dẫn dắt của đội ngũ cán bộ Đoàn chủ chốt trong tỉnh, tuổi trẻ các dântộc tỉnh Đắk Nông tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp của dân tộc, ra sứchọc tập, rèn luyện, tiếp thu khoa học công nghệ hiện đại, đáp ứng nguồn nhânlực tri thức chất lượng cao, xây dựng tỉnh phát triển nhanh và bền vững. Tỉnhđoàn tiếp tục đóng vai trò là hạt nhân chính trị, nòng cốt trong phong tràothanh, thiếu nhi tỉnh nhà, xứng đáng là trường học xã hội chủ nghĩa của thanhniên, đội dự bị tin cậy của Đảng.

Tin, ảnh: Hoàng Hoài

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Gặp mặt cán bộ Đoàn qua các thời kỳ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO