Đoàn công tác của tỉnh kiểm tra công tác chuẩn bị kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2013 tại các huyện Đắk Mil và Đắk Song

29/05/2013 10:29

Chiều 28/5, Đoàn công tác của tỉnh do đồng chí Nguyễn Thị Ngọc Lệ, UVTVTU, Phó Chủ tịch UBND tỉnh dẫn đầu đã đi kiểm tra công tác chuẩn bị kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2013 tại các Hội đồng thi Trường THPT Trần Hưng Đạo (Đắk Mil) và Trường THPT Đắk Song (Đắk Song)...

ADQuảng cáo

Chiều 28/5, Đoàn công tác của tỉnhdo đồng chí Nguyễn Thị Ngọc Lệ, UVTVTU, Phó Chủ tịch UBND tỉnh dẫn đầu đã đi kiểmtra công tác chuẩn bị kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2013 tại các Hội đồng thi TrườngTHPT Trần Hưng Đạo (Đắk Mil) và TrườngTHPT Đắk Song (Đắk Song).



Đoàncông tác của tỉnh kiểm tra cơ sở vật chất tại Hội đồng thi Trường THPT TrầnHưng Đạo


Theo báo cáo, tại kỳ thi tốt nghiệpTHPT năm nay, Hội đồng thi Trường THPT Trần Hưng Đạo có 398 thí sinh dự thi; Hộiđồng thi Trường THPT Đắk Song có 438 thí sinh dự thi, gồm học sinh của 3 trườngtrong khu vực.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo

Tính đến thời điểm này, các hội đồngthi đã cơ bản chuẩn bị xong về nhân lực cũng như cơ sở vật chất để phục vụ chokỳ thi diễn ra nghiêm túc và an toàn. Các phòng thi được trang bị điện thắpsáng, bàn ghế đúng quy định; hệ thống hàng rào, cổng trường được bố trí antoàn, hợp lý.

Các hội đồng thi cũng đã phối hợp chặtchẽ với các cơ sở y tế, lực lượng công an khu vực để sẵn sàng làm tốt công tác chămsóc sức khỏe, đảm bảo an toàn giao thông, an ninh trật tự trong suốt thời gian diễnra kỳ thi.

Sau khi kiểm tra, đồng chí Nguyễn ThịNgọc Lệ đã đánh giá cao công tác chuẩn bị cho kỳ thi tốt nghiệp THPT; đồng thờicũng yêu cầu các hội đồng thi cần chú trọng hơn nữa đến việc đảm bảo an toàngiao thông, an ninh trật tự trong thời gian học sinh dự thi.

Đặc biệt, các hội đồng thi cần chútrọng phổ biến cho cán bộ coi thi và thí sinh về các quy chế thi mới, nhất lànhững thiết bị có thể đưa vào phòng thi cũng như tạo tâm lý thoải mái cho cácthí sinh trong quá trình dự thi để đạt kết quả cao nhất.

Tin, ảnh: Nguyễn Hiền

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đoàn công tác của tỉnh kiểm tra công tác chuẩn bị kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2013 tại các huyện Đắk Mil và Đắk Song
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO