Giáo dục - Đào tạo

Hơn 500 thiếu nhi Đắk Nông tham gia Ngày hội sắc màu năm 2024

Linh Thư 01/07/2024 - 10:57

Hơn 500 thiếu nhi TP. Gia Nghĩa (Đắk Nông) tham gia "Ngày hội sắc màu" năm 2024 - Cuộc thi vẽ tranh dành cho thiếu nhi với chủ đề “Em vẽ sắc màu tình nguyện”.

ADQuảng cáo

Sáng 1/7, tại Trường tiểu học Lê Hồng Phong, TP. Gia Nghĩa, Hội đồng Đội Trung ương, Trung tâm Hỗ trợ và Phát triển Thiếu nhi Việt Nam, Nhãn hàng dụng cụ Mỹ thuật Colokit - Công ty Cổ phần Tập đoàn Thiên Long tổ chức “Ngày hội sắc màu” năm 2024 - Cuộc thi vẽ tranh dành cho thiếu nhi với chủ đề “Em vẽ sắc màu tình nguyện”.

img_8579.jpg
Anh Lê Anh Quân, Phó Chủ tịch Hội đồng Đội Trung ương, Chủ tịch Hội đồng Huấn luyện Trung ương cùng các đại biểu tham dự tại chương trình

Anh Lê Anh Quân, Phó Chủ tịch Hội đồng Đội Trung ương, Chủ tịch Hội đồng Huấn luyện Trung ương cùng hơn 500 đội viên, thiếu nhi đến từ các trường tiểu học trên TP. Gia Nghĩa tham dự.

Hưởng ứng chủ đề công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi của Ban Chấp hành Trung ương Đoàn, năm Thanh niên tình nguyện, “Ngày hội sắc màu” - Cuộc thi vẽ tranh dành cho thiếu nhi với chủ đề “Em vẽ sắc màu tình nguyện” được triển khai sâu rộng trong thiếu nhi cả nước.

img_8584.jpg
Anh Lê Anh Quân, Phó Chủ tịch Hội đồng Đội Trung ương, Chủ tịch Hội đồng Huấn luyện Trung ương cho biết mỗi bài dự thi của các em sẽ là một gam màu đẹp, tươi sáng, tạo nên những sắc màu tình nguyện, lan tỏa trong xã hội một hình ảnh đẹp về thế hệ thanh thiếu nhi Việt Nam hôm nay

Phát biểu tại chương trình, anh Lê Anh Quân, Phó Chủ tịch Hội đồng Đội Trung ương, Chủ tịch Hội đồng Huấn luyện Trung ương cho biết, cuộc thi là một diễn đàn để các em gửi gắm những tình cảm, niềm tin, tự hào của thiếu nhi đối với sự chăm lo, dìu dắt của tổ chức Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và các anh chị đoàn viên, thanh niên luôn hết lòng vì đàn em thân yêu, sẵn sàng vì cộng đồng.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
img_8611.jpg
Công ty Cổ phần Tập đoàn Thiên Long trao tặng Trường tiểu học Lê Hồng Phong một bộ đồ dùng văn phòng phẩm Thiên Long

Các em hãy đừng quên ghi lại những khoảnh khắc đẹp, những việc làm ý nghĩa đó vào trong tác phẩm dự thi của mình. Để mỗi bài dự thi của các em sẽ là một gam màu đẹp, tươi sáng hòa vào nhau tạo nên những sắc màu tình nguyện rực rỡ mang đậm giá trị nhân văn và tinh thần dân tộc, lan tỏa trong xã hội một hình ảnh đẹp về thế hệ thanh thiếu nhi Việt Nam hôm nay.

img_8638.jpg
Đội viên, thiếu nhi trải nghiệm nhiều hoạt động hòa mình vào không gian vui chơi cùng sắc màu, tô vẽ để tạo nên những bức tranh, vật dụng cá nhân hữu ích

Tham gia chương trình, đội viên, thiếu nhi đã được trải nghiệm nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực, hòa mình vào không gian vui chơi cùng sắc màu, tô vẽ để tạo nên những bức tranh, vật dụng cá nhân hữu ích, cùng các trò chơi vận động sôi nổi và nhận về những phần quà hữu ích.

Năm 2024 là năm thứ 7 chương trình “Ngày hội sắc màu” được triển khai, với mong muốn tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cùng màu sắc cho các em thiếu niên, nhi đồng; khuyến khích sáng tạo góp phần bồi dưỡng và phát triển khả năng hội họa, mỹ thuật, giúp các em phát huy năng khiếu, phát triển toàn diện.

Dịp này, Ban tổ chức đã trao tặng 30 suất quà tặng dành cho các em thiếu nhi có thành tích trong học tập và rèn luyện và hơn 500 phần quà dành cho các em thiếu nhi khi tham gia chương trình. Công ty Cổ phần Tập đoàn Thiên Long trao tặng Trường tiểu học Lê Hồng Phong 1 bộ đồ dùng văn phòng phẩm Thiên Long trị giá 5 triệu đồng.

img_8607.jpg
Trao tặng 30 suất quà tặng dành cho các em thiếu nhi có thành tích trong học tập và rèn luyện

Hoạt động “Ngày hội sắc màu” năm 2024, hưởng ứng cuộc thi vẽ tranh được tổ chức với nhiều hoạt động vui tươi, bổ ích, thiết thực nhằm tương tác với thiếu nhi trên khắp mọi miền của Tổ quốc. Cuộc thi vẽ tranh “Em vẽ sắc màu tình nguyện” sẽ nhận bài thi đến hết ngày 25/8/2024 tại website https://ngayhoisacmau.colokit.... và dự kiến trao giải vào tháng 9/2024.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hơn 500 thiếu nhi Đắk Nông tham gia Ngày hội sắc màu năm 2024
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO