Đoàn công tác của Chính phủ kiểm tra công tác phòng, chống thiên tai, lụt bão và tìm kiếm cứu nạn tại tỉnh ta

01/07/2011 22:07

Trong chuyến công tác tại các tỉnh Tây Nguyên, ngày 29-6, Đoàn công tác của Chính phủ do đồng chí Trung tướng Phạm Minh Chính UVTW Đảng, uỷ viên Ban chỉ đạo Phòng chống lụt bão Trung ương, Thứ trưởng Bộ Công an làm trưởng đoàn đã đến kiểm tra công tác phòng chống lụt bão và tìm kiếm cứu nạn năm 2011 tại tỉnh ta...

Trong chuyến công tác tại các tỉnh Tây Nguyên,ngày 29-6, Đoàn công tác của Chính phủ do đồng chí Trung tướng Phạm Minh ChínhUVTW Đảng, uỷviên Ban chỉ đạo Phòng chống lụt bão Trung ương, Thứ trưởng Bộ Công an làm trưởngđoàn đã đến kiểm tracông tác phòng chống lụt bão và tìm kiếm cứu nạn năm 2011 tại tỉnh ta.

Sau khi nghe báo cáo tình hình về tổchức chủ động phòng, tránh, khắc phục hậu quả thiên tai của UBND tỉnh và lựclượng công an, quân sự, các ban ngành liên quan, Thứ trưởng Phạm Minh Chính đã đánhgiá cao việc chủ động làm tốt công tác phòng ngừa của cấp uỷ chính quyền địaphương, sự phối kết hợp giữa lực lượng vũ trang và các ngành chức năng trongcông tác phòng chống lụt bão và tìm kiếm cứu nạn. Đồng thời, Thứ trưởng cũngmong rằng trong thời gian tới, các ban ngành chức năng của tỉnh cần làm tốt hơnnữa công tác phòng chống lụt bão và tìm kiếm cứu nạn, chủ động triển khai cácphương án phòng chống lụt bão và tìm kiếm cứu nạn, chủ động triển khai cácphương án phòng chống lụt bão và tìm kiếm cứu nạn.

Buổi chiều, Thứ trưởng Phạm MinhChính cùng đoàn công tác của Bộ Công an đã đến thăm và kiểm tra công tác tạiCông an tỉnh.

Minh Quỳnh

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đoàn công tác của Chính phủ kiểm tra công tác phòng, chống thiên tai, lụt bão và tìm kiếm cứu nạn tại tỉnh ta
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO