Đảng ủy Khối Các cơ quan tỉnh tuyên dương, khen thưởng gương người tốt, việc tốt điển hình tiêu biểu giai đoạn 2011 - 2015

Phan Tân| 24/07/2015 14:19

Ngày 24/7, Đảng ủy Khối Các cơ quan (CCQ) tỉnh đã tổ chức Lễ tuyên dương, khen thưởng gương người tốt, việc tốt điển hình tiêu biểu trong phong trào thi đua chào mừng Đại hội Đảng các cấp, gắn với việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh giai đoạn 2011 - 2015.

Các đồng chí Trần Phương, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; Trương Công Hùng, UVTV, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy; Nguyễn Thanh Sơn, UVTVTU, Bí thư Đảng ủy Khối CCQ tỉnh; lãnh đạo các tổ chức cơ sở đảng trực thuộc và 150 gương tập thể, cá nhân điển hình tiêu biểu tham dự.

Trao Bằng khen của UBND tỉnh và Giấy khen của Đảng ủy Khối CCQ tỉnh cho các tập thể, cá nhân

Theo đó, hưởng ứng phong trào thi đua yêu nước, gắn với việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, các tổ chức cơ sở đảng đã tích cực triển khai, xây dựng được nhiều tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến trong mọi lĩnh vực, tạo sức lan tỏa rộng rãi.

Cụ thể, trong giai đoạn 2011 - 2015, qua thực hiện các phong trào thi đua đã xuất hiện trên 700 gương tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến; trong đó có 50 gương việc tốt, 100 gương người tốt điển hình tiêu biểu được tuyên dương, khen thưởng.

Việc thực hiện các phong trào thi đua đã góp phần rất lớn trong việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị được giao, nhất là giải quyết được nhiều vấn đề trọng yếu trong các cơ quan, đơn vị. Đây cũng là món quà có ý nghĩa chào mừng Đại hội Đảng các cấp tiến tới Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XI, Đại hội thi đua yêu nước tỉnh lần thứ III và Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII.

Đồng chí Trần Phương trao biểu trưng cho các tập thể tiêu biểu

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Trần Phương đã ghi nhận và biểu dương những kết quả mà các tập thể, cá nhân tiêu biểu đạt được trong thực hiện các phong trào thi đua yêu nước. Đảng ủy Khối CCQ tỉnh và các tổ chức đảng trực thuộc cần tiếp tục tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với các phong trào thi đua trên mọi lĩnh vực, gắn với thực hiện tốt Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh. Đảng bộ tiếp tục phát hiện, bồi dưỡng, nhân rộng các tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến trong các phong trào thi đua, tạo sức lan tỏa mạnh mẽ.

Lãnh đạo Đảng ủy Khối CCQ tỉnh trao vòng nguyệt quế và biểu trưng cho các cá nhân tiêu biểu

Tại buổi lễ,  Đảng ủy Khối CCQ tỉnh đã biểu dương, vinh danh 50 tập thể, 100 cá nhân tiêu biểu trong phong trào thi đua yêu nước giai đoạn 2011-2015 và phát động phong trào thi đua yêu nước giai đoạn 2015-2020. UBND tỉnh tặng Bằng khen 5 tập thể, 5 cá nhân; Đảng ủy Khối CCQ tỉnh tặng Giấy khen 7 tập thể, 15 cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đảng ủy Khối Các cơ quan tỉnh tuyên dương, khen thưởng gương người tốt, việc tốt điển hình tiêu biểu giai đoạn 2011 - 2015
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO