Công an tỉnh thăm và chúc mừng Công an tỉnh Mondulkiri nhân kỷ niệm 36 năm Ngày chiến thắng chế độ diệt chủng Khmer Đỏ

M.Q| 09/01/2015 09:21

Trong 2 ngày 6 và 7/1, Đại tá Nay Đô, Phó Giám đốc Công an tỉnh dẫn đầu đoàn công tác đã đến thăm và chúc mừng cán bộ chiến sĩ Công an tỉnh Mondulkiri (Vương quốc Campuchia) nhân dịp 36 năm Ngày chiến thắng lịch sử 7/1, ngày lật đổ chế độ diệt chủng Khmer Đỏ (7/1/1979 – 7/1/2015).

Phát biểu tại buổi làm việc, Đại tá Nay Đô đã tặng hoa và chúc mừng nhân dân Campuchia nói chung, Công an tỉnh Mondulkiri nói riêng nhân dịp kỷ niệm 36 năm Ngày chiến thắng lịch sử 7/1.

Thay mặt cán bộ, chiến sĩ Công an tỉnh Mondulkiri, Thiếu tướng Nhem Va Ni – Giám đốc Công an tỉnh đã bày tỏ sự biết ơn đối với sự ủng hộ, giúp đỡ của Đảng, Nhà nước, quân và dân Việt Nam, đặc biệt là các chiến sĩ, quân tình nguyện và chuyên gia Việt Nam đã hy sinh vì sự nghiệp giải phóng đất nước Campuchia, cùng đấu tranh chống chế độ diệt chủng Khmer Đỏ. Nhân dân Campuchia luôn ghi nhớ ngày 7/1 là ngày sinh thứ hai của mình, nếu không có ngày này sẽ không có sự hòa bình, phát triển kinh tế - xã hội, ổn định chính trị, gìn giữ hòa bình, đưa Campuchia hội nhập khu vực và quốc tế như hiện nay.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công an tỉnh thăm và chúc mừng Công an tỉnh Mondulkiri nhân kỷ niệm 36 năm Ngày chiến thắng chế độ diệt chủng Khmer Đỏ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO