Bữa cơm gia đình phong phú và thơm ngon nhờ gia vị nêm sẵn Cholimex

21/08/2020 15:25

Gói gia vị nêm Cholimex giúp việc chế biến các bữa ăn trong gia đình trở nên dễ dàng hơn và giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian. Sử dụng gói gia vị Cholimex sẽ biến bữa cơm gia đình bạn trở nên phong phú và thơm ngon hơn rất nhiều.

ADQuảng cáo

Trong cuộc sống bận rộn ngày nay, thật khó khăn để những người nội trợ có thể chuẩn bị những bữa ăn thịnh soạn và phong phú cho gia đình vì những áp lực về thời gian và công việc. Hiểu được điều đó, Cholimex đã cho ra mắt các sản phẩm gia vị nêm sẵn nhằm đáp ứng nhu cầu nấu nướng trong gia đình cho những người nội trợ bận rộn.Gia vị nêm sẵn Cholimex hiện có nhiều loại khác nhau, sử dụng gia vị nêm sẵn cholimex sẽ giúp bạn có thể nấu được những món ăn ngon chuẩn vị mà không cần phải tốn quá nhiều thời gian và công sức. Cùng xem gia vị nêm sẵn Cholimex sẽ giúp bổ sung vào mâm cơm gia đình bạn những món ăn gì nhé!

1Sốt ướp thịt nướng Cholimex ( Các món thịt nướng )

Thịt nướng là một trong những món ăn không thể thiếu trong những dịp đặc biệt hay trong những buổi liên hoan cùng bạn bè. Được nướng trực tiếp trên ngọn lửa, những miếng thịt nướng luôn mang lại cảm giác dai ngon và đậm hương vị được tẩm ướp.Sốt ướp thịt nướng Cholimex ( Các món thịt nướng )Sốt ướp thịt nướng Cholimex ( Các món thịt nướng )Ai cũng biết nướng thịt nhưng cách ướp thịt nướng sao cho chuẩn vị thì không phải ai cũng biết, sử dụng gói gia vị thịt nướng Cholimex thì vấn để ướp thịt nướng sẽ được giải quyết ngay.gói gia vị thịt nướng Cholimex

Với thành phần bao gồm các loại gia vị đặc trưng cho món thịt nướng như đường, muối, nước mắm, mật ong, sốt dầu mè, sốt ướp thịt nướng Cholimex sẽ giúp bạn có thể chế biến những món thịt nướng ngon như ngoài nhà hàng ngay tại nhà mà không phải mất nhiều thời gian hay công sức để ướp thịt.

Thịt nướng bằng gia vị ướp thịt Cholimex sẽ có hương vị thơm ngon, ăn hoài không ngán, ngoài ra sản phẩm không sử dụng các chất bảo quản hay các chất phụ gia độc hại nên hoàn toàn an toàn cho người sử dụng>>Sốt ướp thịt Bulgogi gia vị không thể thiếu cho bữa tiệc nướng tại nhà

2Sốt gia vị lẩu Cholimex ( Các món lẩu )

Các món lẩu từ lâu cũng đã trở thành các món ăn không thể thiếu trên những bàn tiệc hay trong những bữa cơm sum vầy bên gia đình.Sốt gia vị lẩu CholimexCác món lẩu được ưa thích nhất hiện nay có thể kể đến như lẩu chua, lẩu hải sản, lẩu thái. Ăn lẩu vào những ngày thời tiết se lạnh sẽ rất ấm áp và tuyệt vời, ngoài ra có món lẩu trên mâm cơm gia đình sẽ giúp cho mâm cơm thêm phong phú và giúp bữa cơm ngon miệng hơn.Tuy nhiên để có thể nêm nếm và nấu được món lẩu chuẩn vị thì lại không hề dễ vì lẩu là một món ăn rất khó nấu, người nấu phải biết sử dụng các loại gia vị sao cho phù hợp mới có thể mang lại hương vị đúng chuẩn cho món lẩu.Sốt gia vị lẩu CholimexGiờ đây việc nấu lẩu đã dễ dàng hơn với gói gia vị lẩu Cholimex, với các thành phần đặc trưng trong các món lẩu như dầu ăn, lá chanh, me, ớt cùng các loại gia vị như đường, muối,...chỉ cần 1 gói gia vị lẩu Cholimex, bạn đã có thể nấu cho mình và gia đình một nồi lẩu hoàn toàn đúng hương vị, vừa bổ dưỡng lại vừa tiết kiệm được rất nhiều thời gian, mâm cơm nhà bạn sẽ trở nên ấm áp hơn với các món lẩu nấu bằng gia vị lẩu Cholimex.
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
xốt lẩu chua hải sảnVới gói gia vị lẩu Cholimex, bạn có thể nấu được các món lẩu như lẩu hải sản, lẩu thái, lẩu chua,..>>Các loại gia vị lẩu nêm sẵn làm nồi lẩu ngon ngày Tết.

3Gia vị kho Cholimex ( Cá kho, thịt kho)

Nhắc đến mâm cơm gia đình mà thiếu đi các món kho thì quả là một thiếu sót lớn. Từ lâu các món kho như cá kho, thịt kho đã trở thành những món ăn quen thuộc luôn có mặt trong các bữa cơm của người Việt Nam. Những món kho được nêm nếm với các loại gia vị như đường, tiêu, nước mắm giúp mang lại một hương vị vừa mặn mà vừa đậm đà, ăn hoài mà không thấy ngán.món kho đúng vị với thời gian nhanh nhấtNhưng trong cuộc sống ngày nay, đôi khi những người nội trợ quá bận rộn để có thể nấu được những món kho đúng vị, lúc đó gói gia vị kho Cholimex sẽ giúp họ có thể chế biến được những món kho đúng vị với thời gian nhanh nhất, vừa đem lại món ăn thơm ngon bổ dưỡng vừa an toàn cho sức khỏe mà lại tiết kiệm được rất nhiều thời gian.>>Các loại gia vị nêm sẵn thịt kho tàu ngon đúng điệuSử dụng gói gia vị kho CholimexSử dụng gói gia vị kho Cholimex, bạn có thể nấu cho mình các món kho như Cá kho tộ, thịt kho tiêu, thịt kho tàu, cá kho riềng,....

4Sốt ướp xá xíu Cholimex

Xá xíu là món ăn từ thịt heo được đem đi quay hoặc nướng đến khi lớp thịt phía bên ngoài có một màu đỏ hồng đẹp mắt, khi ăn sẽ cảm nhận được vị ngọt mềm của thịt nướng cùng vị đậm đà của các loại gia vị.Sốt ướp xá xíu Cholimex

Để đáp ứng nhu cầu nấu nướng cho các món xá xíu, gói sốt ướp xá xíu Cholimex ra mắt sẽ giúp việc chế biến món xá xíu dễ dàng hơn. Với các loại gia vị thành phần như tương hột, đường thốt nốt, ngũ vị hương, muối ăn, đường,...sử dụng sốt ướp xá xíu sẽ giúp cho bạn có được món xá xíu đúng chuẩn hương vị ngay tại nhà như cơm xá xíu, mì xá xíu, bánh mì xá xíu hay món bánh bao xá xíu của người Hoa.

Gói gia vị Cholimex ra đời đã trở thành trợ thủ đắc lực trong căn bếp của người nội trợ Việt Nam, với gói gia vị Cholimex, bữa cơm gia đình của bạn sẽ trở nên phong phú và hấp dẫn hơn bao giờ hết. Đến ngay Báo Đắk Nông để có thể mua cho mình gói gia vị Cholimex để nấu những món ăn yêu thích bạn nhé!Xem thêm:>>Nguyên tắc tẩm ướp gia vị của siêu đầu bếp>>5 loại gia vị nên bảo quản trong tủ lạnh>>Có nên sử dụng gia vị pha sẵn không?
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bữa cơm gia đình phong phú và thơm ngon nhờ gia vị nêm sẵn Cholimex
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO