Bộ phận giúp việc Ban Thường vụ Tỉnh ủy tổng kết 5 năm thực hiện Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị

Nguyễn Hiền| 11/08/2016 15:26

Chiều 11/8, Bộ phận giúp việc Ban Thường vụ Tỉnh ủy tổ chức tổng kết 5 năm thực hiện Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị về tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.

Đồng chí Ngô Thanh Danh, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; Hà Trung Ký, UVTVTU, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã đến dự.

Đồng chí Ngô Thanh Danh  trao Bằng  khen của Thủ Tướng Chính phủ cho các tập thể

Thực hiện Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị, Ban Thường vụ Tỉnh ủy đã thành lập Bộ phận giúp việc và Tổ chuyên trách, gồm có 34 thành viên. Các huyện ủy, thị ủy, đảng ủy trực thuộc cũng thành lập bộ phận giúp việc, tổ chuyên trách của cấp ủy mình.

5 năm qua, Bộ phận giúp việc đã nghiên cứu, tích cực tham mưu, đề xuất về các biện pháp chỉ đạo, tổ chức triển khai thực hiện Chỉ thị 03 phù hợp với đặc điểm, tình hình thực tế của địa phương. Bộ phận giúp việc đã hướng dẫn kịp thời cho các tổ chức cơ sở đảng xây dựng kế hoạch học tập chuyên đề hàng năm theo hướng dẫn của Ban Tuyên giáo Trung ương, tham mưu biên soạn và in ấn phát hành trên 500 cuốn tài liệu cấp phát đến các chi bộ thôn, bon, tổ dân phố.

Các cá nhân nhận Bằng khen của Thủ Tướng Chính phủ

Việc xây dựng chương trình, kế hoạch công tác hàng năm được gắn với nhiệm vụ chính trị của cấp ủy. Công tác hướng dẫn, kiểm tra, theo dõi, tổng hợp tình hình, phát hiện và đề xuất biểu dương, khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện Chỉ thị 03 kịp thời. Từ đó, 95 tập thể và 165 cá nhân điển hình tiên tiến ở các đơn vị đã được biểu dương, khen thưởng kịp thời, tạo sức lan tỏa mạnh mẽ.

Các tập thể nhận Bằng khen của Ban Thường vụ Tỉnh ủy

Tại hội nghị, đồng chí Ngô Thanh Danh đã biểu dương những nỗ lực, đóng góp của Bộ phận giúp việc trong việc giúp Ban Thường vụ Tỉnh ủy, cấp ủy các cấp triển khai có hiệu quả Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị, góp phần tích cực để việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh thật sự lan tỏa, được xã hội đón nhận với tinh thần phấn khởi, đồng thuận cao. Trong thời gian tới, Bộ phận giúp việc tiếp tục tham mưu, giúp Ban Thường vụ Tỉnh ủy, cấp ủy các cấp lãnh đạo, chỉ đạo tổ chức triển khai thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị về đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh đạt kết quả cao, tạo sự chuyển biến mạnh mẽ về nhận thức và hành động của cả hệ thống chính trị và tất cả các tầng lớp nhân dân

Trao Bằng khen của Ban Thường vụ Tỉnh ủy cho các cá nhân

Nhân dịp này, 4 tập thể và 6 cá nhân đã được Thủ tướng Chính phủ tặng Bằng khen và 10 tập thể, 17 cá nhân được Ban Thường vụ Tỉnh ủy tặng Bằng khen vì đạt thành tích xuất sắc trong thực hiện việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.

Video clip:

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bộ phận giúp việc Ban Thường vụ Tỉnh ủy tổng kết 5 năm thực hiện Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO