Chính trị

Chủ nhiệm UBKT Huyện ủy Đắk Glong nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng

Lại Tuyến 05/09/2024 - 18:13

Ngày 4/9, Chi bộ Các ban Đảng và Trung tâm Chính trị huyện Đắk Glong (Đắk Nông) tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho Chủ nhiệm UBKT Huyện ủy Đoàn Trung Kiên.

ADQuảng cáo

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Nguyễn Văn Thông cho biết, trong 29 năm công tác và 30 năm sinh hoạt trong Đảng, đồng chí Đoàn Trung Kiên luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ của người đảng viên.

huy-hieu-30-nam-1(1).jpg
Chủ nhiệm UBKT Huyện ủy Đắk Glong Đoàn Trung Kiên nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng

Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng là phần thưởng cao quý mà Đảng trao tặng, ghi nhận công lao, sự cống hiến của đồng chí Kiên trong suốt những năm qua. Đây là vinh dự lớn không chỉ của riêng đồng chí Kiên mà còn là niềm tự hào của gia đình, chi bộ.

huy-hieu-30-nam-cua-dang-1-.jpg
Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng là phần thưởng cao quý mà Đảng trao tặng, ghi nhận công lao, sự cống hiến của đồng chí Đoàn Trung Kiên trong suốt những năm qua

Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Đắk Glong mong muốn, với tinh thần trách nhiệm, tính tiền phong, gương mẫu, đồng chí Đoàn Trung Kiên tiếp tục học tập không ngừng, tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu vượt qua mọi khó khăn, thách thức để hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chủ nhiệm UBKT Huyện ủy Đắk Glong nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO