Bộ GD-ĐT ban hành quy chế thi tốt nghiệp THPT 2012

09/03/2012 08:53

Bộ GD-ĐT vừa ban hành quy chế thi tốt nghiệp THPT (có hiệu lực từ ngày 20-4). Quy chế nêu rõ kỳ thi tốt nghiệp THPT 2012 sẽ bỏ chấm chéo, đồng thời khâu chấm thi, ghép điểm và xét tốt nghiệp sẽ được rút ngắn...

ADQuảng cáo

Bộ GD-ĐT vừa ban hành quy chế thitốt nghiệp THPT (có hiệu lực từ ngày 20-4). Quy chế nêu rõ kỳ thi tốt nghiệpTHPT 2012 sẽ bỏ chấm chéo, đồng thời khâu chấm thi, ghép điểm và xét tốt nghiệpsẽ được rút ngắn. Giám đốc các sở GD-ĐT địa phương chịu trách nhiệm từ khâu tổchức thi đến chấm thi. Giám đốc Sở GD-ĐT ra quyết định thành lập các hội đồngcoi thi để thực hiện toàn bộ công việc chuẩn bị và tổ chức coi thi tại đơn vị;ra quyết định thành lập hội đồng chấm thi tốt nghiệp THPT.

ADQuảng cáo


Năm nay, BộGD-ĐT không cử thanh tra ủy quyền từ các trường ĐH-CĐ cắm chốt tại các địaphương, chỉ thành lập các đoàn thanh tra của bộ làm nhiệm vụ giám sát, đôn đốcthực hiện quy chế thi của các đơn vị tổ chức thi. Giám đốc sở GD-ĐT các tỉnh,thành có trách nhiệm thành lập đoàn thanh tra tại địa phương để giám sát kỳ thitại chỗ.


Trong kỳ thi tốt nghiệp THPT 2012, thí sinh được phép mang vào phòng thi: bútviết, thước kẻ, bút chì đen, tẩy chì, compa, êke, thước vẽ đồ thị, dụng cụ vẽhình (các vật dụng này không được gắn linh kiện điện, điện tử); máy tính bỏ túikhông có thẻ nhớ và không soạn thảo được văn bản; Atlat Địa lý Việt Nam đối vớimôn thi Địa lý do Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam ấn hành; không được đánh dấuhoặc viết thêm bất cứ nội dung gì trong tài liệu. 

V.D(Theo SGGP)

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bộ GD-ĐT ban hành quy chế thi tốt nghiệp THPT 2012
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO