Bí quyết giúp tóc ngắn nhanh dài trong vòng 30 ngày

10/02/2022 23:40

Mái tóc dài là ước ao của nhiều chị em phụ nữ. Tuy nhiên, những thói quen hàng ngày có thể làm chậm quá trình mọc tóc. Hãy cùng Bách hoá XANH tham khảo những bí quyết sau để nuôi dưỡng tóc dài trong 30 ngày nhé!

ADQuảng cáo

1 Làm bạn với kéo

 Làm bạn với kéo Làm bạn với kéoCắt tỉa thường xuyên sẽ giúp phần đuôi tóc trông khoẻ khoắn hơn. Ngoài ra, việc này giúp loại bỏ và ngăn ngừa chẻ ngọn lên phần trên. Các chuyên gia khuyên rằng bạn nên tỉa khoảng 0.3cm cách 10 đến 12 tuần để phòng ngừa chẻ ngọn.

2 Nuôi dưỡng tóc bằng những nguyên liệu tự nhiên

Nuôi dưỡng tóc bằng những nguyên liệu tự nhiênGội đầu hay ủ tóc bằng những nguyên liệu tự nhiên sẽ giúp tóc phát triển khoẻ mạnh. Chẳng hạn, bạn có thể gội bằng , nước ép tỏi, hành, sữa dừa để nuôi dưỡng tóc bóng mượt và kích thích tóc mọc dài nhanh hơn.Cách làm tóc nhanh dài với những nguyên liệu tự nhiên cho mái tóc chắc khỏe ngay tại nhà
ADQuảng cáo

3 Dùng mặt nạ tóc hàng tuần

Dùng mặt nạ tóc hàng tuầnMặt nạ hay dầu ủ tóc là vị cứu tinh giúp mái tóc hấp thụ những dưỡng chất cần thiết. Bí quyết này cung cấp chất béo cần thiết giúp tóc mượt mà và khoẻ mạnh.Ngoài ra, đắp mặt nạ giúp kích thích quá trình mọc tóc hiệu quả. , chanh. bơ, , trứng gà là những nguyên liệu làm mặt nạ tóc hữu hiệu.

4 Chế độ ăn dinh dưỡng

Chế độ ăn dinh dưỡngCác nhà nghiên cứu cho rằng ăn uống đầy đủ dưỡng chất góp phần thúc đẩy quá trình mọc tóc. Đặc biệt là những thực phẩm giàu biotin hay vitamin H. Những thành phần này hỗ trợ sự chuyển hoá chất béo, carbohydrate và axit amino. Ngoài ra, chúng giúp tăng cường protein cho cơ thể và kích thích tóc phát triển.Bạn nên ăn những thực phẩm giàu biotin như sữa, phô mai, trứng, các loại đậu, thịt heo, gan nấu chín, cá hồi và bơ.

5 Dưỡng tóc bằng nước ép hành và

Dưỡng tóc bằng nước ép hành và dầu dừaNước ép hành được biết đến như một phương pháp kích thích tóc dài hiệu quả. Hành giúp cân bằng quá trình mọc tóc và cung cấp dinh dưỡng cần thiết để nuôi dưỡng các nang.Khi kết hợp loại nước ép này với dầu dừa, dinh dưỡng tăng gấp đôi. Tinh dầu này giúp lưu giữ lượng dầu tự nhiên trong sợi tóc, ngăn ngừa xơ rối. Bạn có thể hấp thụ dầu dừa từ cá hồi hay dầu mù tạc.

6 Không nên gội đầu quá nhiều

Không nên gội đầu quá nhiềuBạn nên từ bỏ thói quen gội đầu hàng ngày vì việc này không tốt cho sự phát triển của tóc. Lượng dầu tự nhiên sẽ dần mất đi và làm giảm quá trình mọc tóc.Bên cạnh đó, khi gội đầu, hãy mát xa nhẹ vùng da đầu và lau khô bằng khăn bông sau khi tắm.Sở hữu mái tóc dài bóng mượt với những tuyệt chiêu trên thật đơn giản phải không nào? Hãy chia sẻ cùng Bách hoá XANH những bí quyết để tóc dài nhanh hơn bạn nhé!Xem thêm: Nguồn tham khảo:
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bí quyết giúp tóc ngắn nhanh dài trong vòng 30 ngày
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO