Đời sống

Báo Nghệ An thăm, làm việc với Báo Đắk Nông

Hoàng Dương 08/03/2024 15:26

Trong 2 ngày 7 và 8/3, Đoàn công tác Báo Nghệ An do đồng chí Ngô Đức Kiên, Tổng Biên tập dẫn đầu đến thăm, làm việc với Báo Đắk Nông.

ADQuảng cáo

Tiếp làm việc với đoàn công tác, đồng chí Nguyễn Phi Long và Nguyễn Văn Hải, Phó Tổng Biên tập Báo Đắk Nông chào mừng Báo Nghệ An đến thăm và làm việc với Báo Đắk Nông. Lãnh đạo Ban Biên tập Báo Đắk Nông giới thiệu với Đoàn công tác của Báo Nghệ An về tổ chức hoạt động, cơ sở hạ tầng, trang thiết bị, mô hình Tòa soạn Hội tụ Báo Đắk Nông...

dscf4278-1-.jpg
Báo Đắk Nông và Báo Nghệ An trao đổi về mô hình Tòa soạn Hội tụ
ADQuảng cáo

Đại diện Báo Đắk Nông và Báo Nghệ An đã trao đổi về công tác chuyên môn, tổ chức xuất bản các ấn phẩm; tổ chức hoạt động mô hình Tòa soạn Hội tụ,… để góp phần nâng cao chất lượng các sản phẩm báo chí.

dscf4279(1).jpg
Đoàn công tác Báo Nghệ An chụp ảnh kỷ niệm tại cơ quan Báo Đắk Nông

Tại buổi làm việc, đồng chí Ngô Đức Kiên, Tổng Biên tập Báo Nghệ An đánh giá Báo Đắk Nông là một trong những cơ quan báo Đảng uy tín, có sự phát triển rõ rệt cả về số lượng và chất lượng trong thời gian qua. Đồng chí mong muốn thời gian tới, 2 cơ quan tiếp tục kết nối, học tập, trao đổi kinh nghiệm chuyên môn để nâng cao hơn nữa chất lượng các sản phẩm báo chí.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Báo Nghệ An thăm, làm việc với Báo Đắk Nông
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO