Báo Đắk Nông hoàn thành tốt 7/7 chỉ tiêu đề ra

Lê Phước| 30/12/2022 09:24

Chiều 29/12, Báo Đắk Nông đã tổ chức Hội nghị cán bộ, viên chức năm 2022 với sự tham dự của đông đủ cán bộ, viên chức, người lao động trong cơ quan.

Bí thư Đảng bộ, Tổng Biên tập Báo Đắk Nông Vũ Ngọc Tú phát biểu tại hội nghị

Nghị quyết Hội nghị cán bộ, viên chức năm 2021 của Báo Đắk Nông đề ra 7 chỉ tiêu cần thực hiện trong năm 2022. Kết quả, tất cả 7/7 chỉ tiêu, nhiệm vụ đề ra đều được thực hiện đạt và vượt kế hoạch.

Báo đã xuất bản 265 số báo in, 53 số báo ảnh 3 thứ tiếng Việt - M’nông - Mông phục vụ đồng bào dân tộc thiểu số. Báo phối hợp với Thông tấn xã Việt Nam biên dịch 12 số “Báo ảnh Dân tộc và Miền núi” song ngữ Việt - M’nông. Báo triển khai 265 chương trình Tin tức Đắk Nông và các số báo đặc biệt nhân các ngày lễ lớn của đất nước, của tỉnh.

Ký kết giao ước thi đua năm 2023

Trong năm 2022, Báo Đắk Nông tham gia đầy đủ, chất lượng các giải báo chí. Công tác từ thiện xã hội được quan tâm. Báo tham gia đầy đủ các phong trào thi đua do cấp trên phát động và thực hiện tốt các chương trình học tập, nghiên cứu nghị quyết của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước…

Trao thưởng cho các tập thể phòng đạt thành tích xuất sắc

Kết thúc năm 2022, Báo Đắk Nông có 6 cá nhân được công nhận danh hiệu Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở, 37 cá nhân được công nhận Lao động tiên tiến, 6 tập thể phòng được công nhận danh hiệu Tập thể lao động tiên tiến. Báo có 2 tập thể phòng và 7 cá nhân đề nghị UBND tỉnh tặng Bằng khen.

Trao thưởng cho các cá nhân đạt thành tích cao trong năm 2022

Theo đánh giá tại hội nghị, nội dung, chất lượng tuyên truyền của Báo Đắk Nông đã có sự thay đổi tích cực, bảo đảm định hướng và hiệu quả xã hội. Hình thức chuyển tải thông tin có sự thay đổi tích cực, sáng tạo, hiệu quả rõ nét hơn thông qua tăng cường đồ họa, đa phương tiện.

Tặng giấy khen cho các đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ

Tại hội nghị, Báo Đắk Nông đã trao thưởng cho các tập thể, cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2022. Hội nghị thông qua Nghị quyết và ký cam kết thi đua quyết tâm thực hiện tốt các chỉ tiêu cụ thể trong năm 2023.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Báo Đắk Nông hoàn thành tốt 7/7 chỉ tiêu đề ra
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO