Bánh bao Thọ Phát ở siêu thị bán có giống ở ngoài tiệm không

11/09/2020 16:05

Nhiều người thường thắc mắc rằng bánh bao chế biến sẵn của Thọ Phát liệu có ngon như các sản phẩm bánh bao được bán ở ngoài tiệm hay không? Sau đây hãy cùng Bách hóa XANH đi tìm câu trả lời ngay nhé!

ADQuảng cáo

Bánh bao Thọ Phát là một trong những thương hiệu bánh bao lớn và nổi tiếng ở Việt Nam. Kể từ năm 2018, công ty thương hiệu này đã bắt đầu mở rộng thị trường sang thực phẩm chế biến sẵn. Tuy nhiên, người dùng vẫn còn hoài nghi về chất lượng của bánh bao bán ở siêu thị với sản phẩm được bày bán ở các cửa tiệm chính chủ và bán lẻ.>>Bánh bao Thọ Phát có ngon không? Bánh bao Thọ Phát có bao nhiêu loại?

Thương hiệu bánh bao Thọ Phát

Thương hiệu bánh bao Thọ PhátHơn 40 năm hình thành và phát triển, thương hiệu Bánh bao Thọ Phát đã gầy dựng được sự tin yêu bằng những sản phẩm chất lượng. Các sản phẩm của Thọ Phát rất đa dạng từ bánh bao chay - mặn, các loại dimsum đến các món bánh truyền thống như bánh giò, bánh chưng,...Kể từ năm 2018, Thọ Phát đã bắt đầu xây dựng nhà máy sản xuất bánh bao chế biến sẵn nhằm phục vụ những người bận rộn hoặc những người không có quá nhiều thời gian để chuẩn bị bữa ăn. Tính đến nay, những sản phẩm chế biến sẵn của Thọ Phát ngày càng phát triển về chủng loại nhưng vẫn luôn đi kèm với chất lượng. Các sản phẩm thực phẩm của Thọ Phát không chỉ được bày bán tại các tiệm bánh chính chủ mà còn được chế biến ở hai nhà máy lớn với hơn 500 nhân viên và kết hợp giữa công nghệ sản xuất hiện đại của Malaysia
ADQuảng cáo
cùng với công thức làm bánh truyền thống được lưu truyền qua nhiều năm.Thương hiệu bánh bao Thọ Phát

Quy trình sản xuất bánh bao Thọ Phát

Vào năm 2018, Thọ Phát đã bắt đầu vận hành nhà máy chế biến thực phẩm với quy mô lớn, công suất đạt được 10 ngàn tấn sản phẩm trên một năm cùng với công nghệ bảo quản lạnh tiên tiến của Malaysia. Thêm vào đó, các nguồn nguyên liệu để tạo ra các món bánh cũng được đảm bảo về chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm.Quy trình sản xuất bánh bao Thọ PhátMỗi chiếc bánh sau khi được lựa chọn nguồn nguyên liệu đầu vào đạt chuẩn thì sẽ thông qua bước chế biến bằng công thức truyền thống và áp dụng máy móc hiện đại. Sau đó, chúng sẽ được đóng gói và bảo quản lạnh nghiêm ngặt. Cuối cùng, từ nhà máy này, những chiếc bánh sẽ được phân phối đến tất cả các địa điểm bán lẻ, cửa hàng chính thống, các cửa hàng tiện lợi và hệ thống các siêu thị lớn trong cả nước bằng xe vận chuyển chuyên dụng.

Bánh bao Thọ Phát ở siêu thị có ngon như ngoài tiệm không?

Câu trả lời là “Có”. Như đã giải thích ở phần trên, những chiếc bánh bao Thọ Phát đều được chế biến từ một công thức chung, một dây chuyền sản xuất như nhau. Thêm vào đó, Giám đốc công ty TNHH MTV CBTP, ông Vũ Phước Thọ đã phát biểu rằng “Sau khi hoàn thành và đưa vào sử dụng, nhà máy chế biến thực phẩm Thọ Phát sẽ không chỉ tạo ra các sản phẩm đồng nhất về chất lượng, màu sắc, mùi vị, đảm bảo an toàn VSTP, vì sức khoẻ người tiêu dùng, mà còn góp phần nâng cao năng lực sản xuất của công ty trên thị trường”. Vì những lí do trên, bạn có thể hoàn toàn tin tưởng về chất lượng cũng như mùi vị giữa bánh bao Thọ Phát ở siêu thị rồi nhé!Bánh bao Thọ Phát ở siêu thị có ngon như ngoài tiệm không?Báo Đắk Nông hiểu rằng người tiêu dùng luôn có sự phân vân trong việc mua thực phẩm chế biến sẵn ở ngoài tiệm và ở siêu thị, nhưng với sản phẩm bánh bao Thọ Phát thì bạn có thể hoàn toàn tin tưởng về chất lượng của sản phẩm nhé, bởi đây là một thương hiệu rất nổi tiếng và mang đến cho khách hàng rất nhiều sự tin tưởng.Xem thêm:>>Cách làm bánh bao bằng bột bánh bao Mikko trộn sẵn>>Cách làm bánh bao nhân thịt thơm ngon bằng bột mì>>Cách làm bánh bao thanh long vừa đẹp và rất thơm ngon lại cực đơn giản
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bánh bao Thọ Phát ở siêu thị bán có giống ở ngoài tiệm không
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO