10 quà tặng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 cho mẹ ý nghĩa

01/09/2022 06:42

Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 là dịp quan trọng để bạn dành tặng cho người mẹ của mình những món quà thiết thực và ý nghĩa nhất như trang sức, mỹ phẩm…

ADQuảng cáo

Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 là dịp ý nghĩa để tôn vinh phụ nữ - một nửa xinh đẹp của thế giới. Vào ngày này, sẽ thật ý nghĩa nếu chúng ta dành tặng mẹ một món quà để bày tỏ lòng biết ơn và tình yêu thương. Cùng tham khảo 10 món quà ý nghĩa dành tặng mẹ nhân ngày 20/10 bạn nhé!

1 Hoa

Hoa tặng mẹ nhân ngày 20/10Hoa tặng mẹ nhân ngày 20/10Những bó hoa tươi thắm sẽ là quà tặng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10. Bó hoa xinh xắn thay cho lời yêu thương mà bạn muốn gửi đến mẹ. Hoa cũng là món quà dễ lựa chọn nhất. Bạn có thể ghé cửa hàng hoa và nhờ nhân viên tư vấn để lựa chọn được bó hoa phù hợp.Tham khảo: 21 loại hoa đẹp mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

2 Khăn choàng

Khăn choàngKhăn choàngKhăn choàng không chỉ để giữ ấm cho cơ thể mà còn có thể sử dụng như một phụ kiện trang trí, làm đẹp cho bộ trang phục. Vì vậy, đây là món quà rất thích hợp để bạn dành tặng mẹ nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.Tham khảo:10 quà tặng ngày 20/10 cho mẹ chồng ý nghĩa từ con dâu

3 Sản phẩm chăm sóc sức khỏe

Sản phẩm chăm sóc sức khỏeSản phẩm chăm sóc sức khỏeNếu mẹ bạn đã lớn tuổi và cần quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe, bạn có thể dành tặng mẹ các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, thực phẩm chức năng giúp tăng cường sức đề kháng cho cơ thể. Chắc chắn mẹ bạn sẽ rất vui với món quà này.Tham khảo thêm: Gợi ý 7 món quà 20/10 tặng đồng nghiệp nữ độc đáo mà ý nghĩa

4 Đồ dùng nhà bếp

Đồ dùng nhà bếpĐồ dùng nhà bếpNếu mẹ bạn yêu thích nấu nướng, những món đồ dùng nhà bếp sẽ là món quà phù hợp nhất. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại bếp cũng như dụng cụ hữu ích cho gian bếp như: Nồi chiên không dầu, máy làm sữa hạt, máy đánh trứng,... bạn có thể tham khảo và chọn những món đồ mà mẹ bạn yêu thích nhé!

5 Bữa cơm gia đình

Bữa cơm gia đìnhBữa cơm gia đình
ADQuảng cáo
Một bữa cơm gia đình ấm áp do bạn tự tay chuẩn bị sẽ là món quà ý nghĩa mà bạn có thể dành tặng mẹ vào ngày Phụ nữ Việt Nam. Mẹ bạn chắc hẳn sẽ rất bất ngờ và hạnh phúc với món quà tuyệt vời này. Còn gì tuyệt vời hơn khi cả gia đình cùng quây quần bên nhau ăn một bữa cơm ngon phải không nào?

6 Liệu trình spa chăm sóc da

Liệu trình spa chăm sóc daLiệu trình spa chăm sóc daBạn có thể dành tặng mẹ một liệu trình chăm sóc da tại spa nhân dịp 20/10. Phụ nữ ai cũng thích làm đẹp, mẹ bạn chắc chắn sẽ rất vui với món quà thiết thực này. Bạn có thể đến spa uy tín và nhờ nhân viên tư vấn để lựa chọn liệu trì phù hợp cho mẹ.

7 Mỹ phẩm

Mỹ phẩmMỹ phẩmMỹ phẩm cũng là món quà ý nghĩa dành tặng mẹ nhân ngày 20/10. Bạn có thể dành tặng mẹ: Son dưỡng, sữa rửa mặt, đồ trang điểm,... Nếu chưa có kinh nghiệm mua mỹ phẩm, bạn có thể đến cửa hiệu và nhờ nhân viên tư vấn sản phẩm phù hợp cho mẹ.

8 Trang sức có giá trị

Trang sức có giá trịTrang sức có giá trịNhững món quà trang sức lấp lánh mang lại vẻ đẹp sang trọng và quý phái cho người đeo. Nếu có điều kiện, bạn có thể dành tặng mẹ những món đồ trang sức giá trị. Mẹ bạn sẽ rất vui và trân trọng món quà này.

9 Quần áo

Quần áoQuần áoQuần áo cũng có thể là một ý tưởng thú vị để bạn dành tặng mẹ nhân dịp 20/10. Bạn có thể đến cửa hàng và nhờ nhân viên tư vấn để lựa chọn những bộ trang phục phù hợp. Một gợi ý nhỏ là bạn có thể đưa mẹ đến để lựa chọn những món đồ mà mẹ yêu thích.

10 Túi xách hoặc ví

Túi xách hoặc víTúi xách hoặc víNgoài quần áo, bạn hãy dành tặng mẹ túi xách hoặc ví. Đây sẽ là phụ kiện giúp cho bộ trang phục thêm nổi bật và cũng là vật dụng hữu ích để sử dụng hằng ngày. Giống như quần áo, bạn có thể dẫn mẹ đi chọn đồ hoặc hỏi ý kiến mẹ để chọn món quà phù hợp nhé!Cùng Báo Đắk Nông khám phá nhiều gợi ý quà tặng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 để dành tặng cho những người phụ nữ thân yêu nhé!Bài viết trên vừa gợi ý đến bạn những món quà dành tặng mẹ nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10. Chúc bạn sớm lựa chọn được món quà phù hợp. Hãy ghé trang web của Báo Đắk Nông để đọc thêm nhiều bài viết hữu ích nhé!

Mua nước hoa tại Báo Đắk Nông tặng cho vợ/người yêu nhé:

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
10 quà tặng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 cho mẹ ý nghĩa
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO